Trà linh chi | công dụng trà linh chi | địa chỉ bán trà linh chi
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 55
Trong ngày: 3446
Trong tuần: 5860
Lượt truy cập: 9435009
Trà Linh Chi

Trà Linh Chi (Hết hàng)

Số lượng trong kho 10

Giá 99.000 VND

Trà linh chi được bán tại búp xanh giao hàng miễn phí giao hàng khi mua 5 hộp trà, ngoài sản phẩm trà chúng tôi bán nấm linh chi rừng tự nhiện 1kg 500k

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 2 lượt đánh giá

Trà linh chi, công dụng trà linh chi, địa chỉ bán trà linh chi

Linh chi được thu hoạch từ rừng được phơi khô sơ chế để làm trà, trà linh chi được sản xuất tại đà lạt, nấm linh chi được thu hoạch và sây nên có chất lượng cao.

  • Thành phần: Nấm linh chi 100%

Công dụng trà linh chi

  • Giảm Cholesterol trong máu, tăng cường chức năng gan, lợi tiểu, giúp nâng cao sức khỏe. Uống trà linh chi thường xuyên giúp da mặt hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá...
  • Đối tượng sử dụng: dùng cho người bị rối loạn chức năng gan, mỡ máu cao, người mắc một số bệnh mãn tính.

  • Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Cách dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần dùng từ 1~2 gói. Nhúng túi trà vào tách nước  sôi, chờ từ 3~5 phút rồi uống. Dùng làm thức uống giải khát hằng ngày.

  • Hạn sử dụng: Trà linh chi ghi trên vỏ hộp

Nấm linh chi là một trong những thảo dược quý hiếm trong y học và được xem là một thần dược trong điều trị bệnh. Nấm linh chi được sử dụng thành nhiều phương thức khác nhau, tuy nhiên mọi người vẫn thường dùng nấm linh chi dưới dạng trà bởi giá thành rẻ và độ tin cậy tương đối cao.

Trà nấm linh chi là một loại thức uống được kết hợp từ nấm linh chi hàn quốc với một số loại thảo dược khác, được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị,  giá trị đối với sức khỏe và được các bác sĩ khuyên dùng trong chăm sóc sức khỏe.

Uống trà linh chi có tác dụng gi?

Trà nấm linh chi có những tác dụng gì vậy?

  1. Trà nấm linh chi có tác dụng tăng cường chức năng tuần hoàn máu.

Sử dụng  trà linh chi

hàng ngày có tác dụng hạn chế các bệnh rối loạn về máu, giảm thiểu nguy cơ thiếu máu và ngăn ngừa các bệnh về xơ vữa đông mạch.

  1. Bồi bổ cơ thể là một trong những tác dụng của trà nấm linh chi

Được chiết xuất từ linh chi tự nhiên đã qua chế biến thành nước uống nên trong trà  nấm linh chi vẫn còn giữ nguyên những tinh chất quý hiếm của loại nấm này. Khi sử dụng trà nấm linh chi sẽ cung cấp một lượng dưỡng chất bổ sung vào trong cơ thể, chống suy nhược cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt hơn và hơn hết là bồi bổ cơ thể giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn bao giờ hết chống chọi được các bệnh tật.

Uống trà mang lại nhiều lợi ích đối với người sử dụng

  1. Trà nấm linh chi có tác dụng làm đẹp da đối với phụ nữ

Khi phụ nữ bước qua tuổi 30 lão hóa đã xuất hiện với những dấu hiệu đầu tiên như là nám tàn nhang, các vết chân chim hình thành trên da mặt, khóe mắt. Cùng với đó là co thể bắt đầu có dấu hiệu đi xuống như không còn khỏe khoắn, đời sống tình dục không còn như thời còn son.. và mắc thêm một số bệnh lão hóa khác trên cơ thể. Sử dụng trà nấm linh chi hàn quốc có tác dụng làm đẹp da, chống lại sự lão hóa.

Trà linh chi giúp làm trẻ hóa da

  1. Trà nấm linh chi có tác dụng đối với việc tăng cường trí nhớ không?

Trà nấm linh chi có tác dụng rất tốt đối vói việc tăng cường trí nhớ.Khi hấp thụ các dưỡng chất có trong trà náy không chỉ làm cho tăng cường máu lưu thông, não được cãi thiện và hơn hết hạn chế được các bệnh liên quan tới việc suy giảm trí nhớ

  1. Hạn chế các bệnh về tiểu đường, suy gan thận...là một tác dụng của trà nấm linh chi hàn quốc

Tiểu đường, suy gan, suy thận là những căn bệnh nguy hiểm tới tinh mạng và nếu không chạy chữa kịp thời có thể nguy hiểm tới tính mạng. Để ngăn ngừa những căn bệnh đó thì sử dung trà nấm linh chi là một cách chống lại cắc căn bệnh trên và hơn hết là bồi bổ cơ thể, hạn chế tối đa sự nhiễm bệnh trở lại của những căn bệnh này.

Tác của nấm linh chi

- Tác dụng của nấm linh chi đối với hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động cảu hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loaik virus, vi khuẩn. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt chất của đại thực bào và tế bào Lympho nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể; làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm trong cơ thể.

- Đối với hệ tiêu hóa: tác dụng nấm linh chi giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.

Tác dụng nấm linh chi

 - Đối với hệ thần kinh:  làm giảm mệt mỏi , giúp an thần, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine, như giãn cơ bắp. Dùng Nấm linh cho để hỗ trợ chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt.

- Đối với hệ tuần hoàn: Nấm linh chi giúp chống nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các biến chứng khác. Có tác dụng đặc đặc biệt trong việc làm giảm Cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Nấm linh chi đỏ có tác dụng hỗ trợ chống ung thư: Chất Germanium trong nấm linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể , giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư...

- Phòng chống và hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường: Trong nấm linh chi đỏ có thành phần Polysacchanride giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình điều tiết Insulin, cải thiện nhiều chức năng cơ bản của Insulin, làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

- Tác dụng làm đẹp da: Nấm linh chi đỏ loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn chứng cá.

Trà nấm linh chi có nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể, sử dụng loại trà này chính là một cách bạn bảo vệ cơ thể chống lại sự lão hóa và nâng cao thêm tuổi thọ cho chính mình. Để giúp cho mọi người có thêm sự lựa chọn khi sử dụng loại trà này: Trà linh chi hàn quốc là một gợi ý cho bạn

Hiện tại chúng tôi có bán nấm linh chi rừng để sắc nước uống, nấm linh chi là một trong những dược liệu còn tốt hơn cả sâm, hiện nay trên thị trường có nấm lim xanh chữa bệnh ung thư khá hiệu quả.

Địa chỉ bán trà nấm linh chi, nơi bán trà nấm linh chi

Trà linh chi được làm từ nấm linh chi nguyên chất thường  được nhiều người dùng để chữa bệnh gan khá hiệu quả, dùng chữa men gan cao, gan nhiễm mỡ rất hiệu quả.

Đặc biệt nấm lim xanh dùng chữa bệnh viêm gan b rất hiệu quả, được nhiều người sử dụng, nấm lim xanh thường dùng chữa xơ gan cổ trướng rất hiệu quả

Linh chi rừng 500.000đ/kg

Nấm lim xanh 2,5tr/kg

Sản phẩm liên quan
  • Kim hoa trà

    Kim hoa trà

    Mã sản phẩm: khtbx
    Kim hoa trà còn gọi là trà hoa vàng đây là loại trà có trất nhiều công dụng chữa bệnh, kim hoa trà có nhiều ở quảng ninh, nghệ an
    1.100.000 VND
    (3)
  • Trà chùm ngây

    Trà chùm ngây

    Mã sản phẩm: tcnbx
    Trà chùm ngây có tác dụng chữa cao huyết áp, cung câp vitamin thiết yếu cho cơ thể
    200.000 VND
    (5)
  • Trà giảo cổ lam

    Trà giảo cổ lam

    Mã sản phẩm: tgclbx
    Trà giảo cổ lam có rất nhiều công dụng chữa bệnh huyết áp, đường huyết quý khách mua 5kg được tặng 1kg
    250.000 VND
    (4)
  • Trà tim sen

    Trà tim sen (Hết hàng)

    Mã sản phẩm:
    Trà tim sen thường dùng chữa mất ngủ rất hiệu quả, trà tim sen ngọc duy được làm từ sen nguyên chất có tác dụng chữa mất ngủ hiệu quả, hiện tại chúng tôi có bán tim sen nguyên chất 400k/kg tùy vào thời điểmMua 5 hộp trà được giao hàng miễn phí
    55.000 VND
    (4)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.