Tinnh chất lá xoài tác dụng ổn định đường huyết
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 50
Trong ngày: 227
Trong tuần: 7041
Lượt truy cập: 9407368
Tinh chất lá xoài

Tinh chất lá xoài

Mã sản phẩm tclxbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 200.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1

Tính chất lá xoài có tác dụng chữa bệnh đường huyết, sử kết hợp giữa tinh chất lá xoài và tinh chất khổ qua tao ra sản phẩm GLUTEX

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Tinh chất lá xoài chữa bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết

Chứng “tiêu khát” (tiểu đường) và bài thuốc quý từ lá xoài

“Lấy 3 - 5 lá xoài non, ngâm trong cốc nước sôi, để qua đêm rồi uống vào sáng sớm hôm sau. Nếu lá xoài già thì phơi trong bóng râm hoặc sấy khô, xay thành bột dùng dần, mỗi ngày 2 lần, pha cùng nước ấm, uống trước khi ăn. Đó là cách chữa tiểu đường bằng lá xoài được lưu truyền trong dân gian. Nhưng ngày nay, phương pháp này không còn được ưa chuộng vì hiệu quả thấp, không tính được hàm lượng chính xác và không tận dụng hết các tinh chất quý trong lá xoài.

tinh_chat_la_xoai_on_dinh_duong_huyet

Tinh chất lá xoài làm giảm và ổn định đường huyết: Góc nhìn khoa học

Tiểu đường type 2 là bệnh của rối loạn chuyển hóa, đặc trưng bởi tình trạng tăng đường huyết mạn tính và không dung nạp glucose do kháng insulin.

Trong những năm gần đây, lá xoài trở thành tâm điểm chú ý của các nhà khoa học châu Á bởi khả năng làm giảm và ổn định đường huyết; giảm kháng insulin, thông qua tác động lên toàn bộ chu trình chuyển hóa đường.

Nghiên cứu trên Tạp chí Nghiên cứu và phát triển Quốc tế (IJIRD) cho thấy tinh chất lá xoài có tác dụng hạ đường huyết gần tương tự Meformin – thuốc điều trị “đầu tay” cho bệnh tiểu đường

Nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ sinh học, Đại học Anna (Ấn Độ) chứng minh, tinh chất lá xoài làm chậm hấp thu glucose ở ruột, tăng tổng hợp glycogen tại gan, nên giúp ổn định đường huyết sau ăn và đường huyết lúc đói.

Trong tinh chất lá xoài còn có 3beta–taraxenol ngoài công dụng giảm kháng insulin còn giúp giảm tình trạng mệt mỏi mạn tính và giúp cơ thể tích trữ chất béo đúng cách, ngăn ngừa tăng lipid máu.

Ứng dụng tinh chất lá xoài hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường type 2

Theo chuyên gia Đông y ThS.BS Hoàng Khánh Toàn: “Mặc dù lá xoài tốt với bệnh tiểu đường nhưng không nên sử dụng đơn độc mà cần phối hợp thêm một số thảo dược như lá Neem, Quế chi, Hoàng bá... Tất cả những dược liệu này đều đã được chứng minh là có tác dụng giảm đường huyết, giảm kháng insulin, bảo vệ tụy tạng và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường”.

Trong những năm gần đây, Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex – sản phẩm đầu tiên chuyên dùng cho người tiểu đường tuýp 2 được bào chế từ tinh chất lá xoài kết hợp với Hoàng bá, lá Neem, Quế chi, Mướp đắng. GLUTEX có công dụng GIẢM và ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT tự nhiên nhờ giảm đề kháng insulin.

Sự ra đời của Glutex giúp người tiểu đường tuýp 2 có thêm lựa chọn để sống lâu hơn khi mắc bệnh tiểu đường. 

Mướp đắng hạ đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Không ngờ thứ quả có hình dáng xù xì, vị đắng như Mướp đắng (Momordica charantia) lại có nhiều tác dụng đến vậy. Đáng chú ý nhất là công dụng hạ đường huyết cho người bệnh tiểu đường.

Hiện nay, trên thế giới có không dưới 140 nghiên cứu đánh giá tác dụng hạ đường huyết của dịch chiết và thành phần khác nhau của Mướp đắng, hứa hẹn loại quả này sẽ trở thành một loại thuốc điều trị tiểu đường trong tương lai không xa.

mướp đắng

Cây mướp đắng rừng có tác dụng hạ đường huyết

Mướp đắng – loại quả nhiều tác dụng

Với vị đắng, tính mát, Mướp đắng là loại trái cây được sử dụng từ hàng nghìn năm trước bằng nhiều cách chế biến khác nhau, có thể làm thực phẩm hoặc thái nhỏ, phơi khô dùng thay trà hàng ngày cho người trung niên, cao tuổi. Theo số liệu mới nhất, có khoảng 228 hợp chất khác nhau có khả năng chữa bệnh đã được phân lập từ các bộ phận của Mướp đắng, đặc biệt là quả. Một trong số các tác dụng nổi bật nhất của loại quả này chính là chống bệnh tiểu đường thông qua nhiều con đường khác nhau.

Tác dụng hạ đường huyết của Mướp đắng

Charantin trong Mướp đắng có cấu trúc hóa học giống Insulin (một hormon do tế bào beta tuyến tụy tiết ra, có chức năng vận chuyển đường vào tế bào, nhờ đó làm giảm đường huyết), vì vậy có tác dụng hạ đường huyết trực tiếp. Thậm chí các nghiên cứu trước đó đã chứng minh rằng hợp chất này có hiệu quả hơn thuốc hạ đường huyết đường uống tolbutamide.

Tác dụng giảm đề kháng insulin

Một nghiên cứu khác tại Đài Loan đăng tải trên Tạp chí dinh dưỡng và vitamin của Nhật Bản cho thấy tác dụng tăng cường độ nhạy cảm của insulin bằng cách tăng biểu hiện của các kênh vận chuyển glucose vào cơ xương và kênh đưa glucose vào dự trữ trong gan.

Phục hồi chức năng tuyến tụy, kích thích tiết insulin

Nghiên cứu tại Ả rập cho thấy, sử dụng dịch chiết Mướp đắng thường xuyên giúp tái tạo và bảo vệ tế bào beta của tuyến tụy, từ đó hồi phục chức năng tuyến tụy, kích thích tiết insulin, giúp hạ đường huyết nhanh.

Giảm hấp thu glucose sau ăn

Nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy chiết xuất quả Mướp đắng có tác dụng ức chế 2 enzym α-amylase và α-glucosidase, từ đó ngăn ngừa tăng đường máu sau ăn tương đương Acarbose – nhóm thuốc chính điều trị tiểu đường. Tăng đường máu sau ăn làm tăng nguy cơ biến chứng tim mạch ở người tiểu đường.

Tăng chuyển hóa glucose

Các nghiên cứu trước đây đã chứng minh, Mướp đắng có tác dụng kích thích tế bào cơ và xương tăng sử dụng glucose, đồng thời ức chế quá trình phân giải glycogen thành glucose tại gan.

Quả mướp đắng hạ đường huyết thông qua cơ chế giảm đề kháng insulin

Mướp đắng và tác dụng phòng ngừa, cải thiện biến chứng tiểu đường

Đường huyết tăng cao kéo dài cùng với quá trình stress oxy hóa gây ra bởi các chất độc hại là nguyên nhân gây tổn thương thần kinh và mạch máu, tạo tiền đề cho biến chứng tiểu đường xảy ra. Nghiên cứu cho thấy các hoạt chất trong Mướp đắng có tác dụng chống oxy hóa, giảm stress oxy hóa, giảm huyết áp, cholesterol toàn phần, từ đó bảo vệ mạch máu, điều chỉnh các bất thường trong cấu trúc của dây thần kinh ngoại vi, từ đó ngăn ngừa các biến chứng của tiểu đường xảy ra.

Nghiên cứu thự hiện bởi Czompa A và cộng sự tiến hành tại khoa Dược, Đại học Debrecen, Hungary cho thấy dịch chiết Mướp đắng có tác dụng tăng cường chức năng tim, ngăn ngừa tái nhồi máu cơ tim trên bệnh nhân tim mạch, điều chỉnh cholesterol huyết thanh và là giải pháp hữu ích trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2 cùng với biến chứng tim mạch hoặc những người mắc đồng thời cả tim mạch và tiểu đường.

Mướp đắng – thực phẩm tiềm năng trong điều trị bệnh tiểu đường

Mướp đắng đã từng đóng vai trò thực phẩm điều trị bệnh trong nhiều thế kỷ trước để làm giảm triệu chứng và điều trị bệnh tiểu đường, và đó cũng là tiền đề cho nhiều nghiên cứu của y học hiện đại nhằm làm sáng tỏ tác dụng của loại quả này trên một số bệnh. Liên quan đến bệnh tiểu đường, nổi bật nhất là hoạt chất charantin với tác dụng tương tự insulin và các chất khác trong Mướp đắng cũng mang đặc tính hạ đường huyết.

Mướp đắng kết hợp lá Xoài, lá Neem, Quế chi, Hoàng bá trong sản phẩm hạ nhanh và ổn định đường huyết

Vì vậy, sự có mặt của loại quả này trong nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường là điều dễ hiểu. Đặc biệt, nếu kết hợp Mướp đắng với các thành phần cũng có tác dụng hạ đường huyết trong dân gian như lá Xoài, lá Neem, Quế chi… sẽ tạo nên giải pháp toàn diện giúp hạ nhanh và ổn định đường huyết, phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường. Bởi các thảo dược này đều có tác dụng tăng cường chức năng tuyến tụy, giảm đề kháng insulin, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu – những yếu tố tiên quyết giúp kiểm soát đường huyết và ngừa biến chứng tiểu đường.

Glutex là sản phẩm hỗ trợ điều trị đầu tiên dành riêng cho người bệnh tiểu đường tuýp 2 được bào chế từ tinh chất lá Xoài có công dụng giảm và ổn định đường huyết. Do vậy, bạn nên sử dụng sớm sản phẩm Glutex, kết hợp cùng thuốc điều trị tây y của bác sĩ để kiểm soát đường huyết tốt hơn nữa, hạn chế rủi ro do biến chứng tiểu đường. Sản phẩm không gây tương kỵ, tương tác gì với bất kỳ loại thuốc nào, tuy nhiên, để không cản trở hấp thu của nhau, bạn nên uống cách từ 1 – 2 giờ.

glutex_h_v_n_nh_ng_huyt

Sản phẩm Glutex có giá dao động 200.000 – 215.000 đồng/1 hộp tùy thuộc vào số lượng bạn mua. Bạn có thể mua theo hình thức giao về tận nhà sau đó mới thanh toán như sau:

Mua từ 1 – 5 hộp: 215.000 đồng /1 hộp

Mua 6 – 9 hộp: Giảm 5.000 đồng/1 hộp

Mua 10 hộp còn 200.000 đồng/1 hộp

Mua nhiều hơn 05 hộp sẽ được miễn cước giao hàng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm liên quan
  • Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách

    Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách

    Mã sản phẩm: cmhtcbx
    Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách sản phẩm được sản xuất tại ninh bình, thuốc sử dụng trong 40 ngày giảm bệnh
    230.000 VND
    (1)
  • Minh mạng thang

    Minh mạng thang (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: mmtbx
    Minh mạng thang là bài thuốc của thái y viện triều nguyên dùng làm thuốc bổ giúp vua minh mạng tăng cường sức khỏe, sinh lực.
    500.000 VND
    (3)
  • Trà giảm mỡ An Hòa | Địa chỉ bán trà giảm mỡ

    Trà giảm mỡ An Hòa | Địa chỉ bán trà giảm mỡ

    Mã sản phẩm:
    Thông qua nguyên tắc giảm sự hấp thu đường vào cơ thể, tăng cường trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ thừa, Trà Giảm Mỡ phù hợp cho những ai có nhu cầu giảm cân bằng phương pháp tự nhiên, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khoẻ.
    390.000 VND
    (3)
  • Nano fucomin

    Nano fucomin (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: nnfcmbx
    Nano fucomin được điều chế từ cao dược liệu khô sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên tạo ra sản phẩm chất lượng dành cho người đang bị ung thưLiệu trình 1 (04 hộp) Sử dụng: 1 tháng 1.235.000₫Liệu trình 2 (08 hộp) Sử dụng: 2 tháng 2.392.000₫Liệu trình 3 (12 hộp) Sử dụng: 3 tháng 3.354.000₫Liệu trình 4 (16 hộp) Sử dụng: 4 tháng 4.264.000₫
    325.000 VND
    (1)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.