Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách - bán thuốc mồ hôi tay chân
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 39
Trong ngày: 1025
Trong tuần: 1326
Lượt truy cập: 9416061
Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách

Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách

Mã sản phẩm cmhtcbx
Hãng sản xuất Quảng Thành

Số lượng trong kho 10

Giá 230.000 VND

Khuyến mãi giao hàng miễn phí hcm

Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách sản phẩm được sản xuất tại ninh bình, thuốc sử dụng trong 40 ngày giảm bệnh

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách, bán thuốc mồ hôi tay chân

Ra mồ hôi tay chân nách là bệnh gặp ở nhiều người, mồ hôi ra nhiều khiến cơ thể thiếu nước, người lúc nào người cũng ướt mồ hôi, bệnh ra nhiều mồ hôi thường ra ở nách và chân, tay, đối với học sinh thì ra ở tay khiến cầm viết cũng rất khó chịu, ướt giấy, mực nhòe ra giấy, bệnh mồ hôi tay rất khó chịu, tay lúc nào cũng ướt, khiến làm việc khó khăn, đôi khi giao tiếp gặp đối tác, bạn bè cần có cái bắt tay mà tay chúng ta ượt khi bắt tay rất ngại, mồ hôi ở chân, nách cũng gặp nhiều bất tiện, nêu ra nhiều mồ hôi ở hai vị trí này nếu không vệ sinh kịp thời dẫn đến mùi hôi cơ thể, khiến chúng ta ái ngại trong giao tiếp, ra nhiều mồ hôi ở chân chúng ta đi dày rất bất tiện.

Để giải quyết bệnh mô hôi tay chân nách có 2 phương pháp

Cách 1:

Cắt hạch giao cảm bệnh mồ sẽ hết ngay nhưng nhược điểm là da khô phải dùng kem dữ ẩm xuất đời, nếu người miền bắc vào mua đông thường bị nứt da, nhiều người sợ dao kéo nên không dùng biện pháp này.

Cách 2:

Dùng những thảo dược để điều trị như cây lá lốt, hay chè xanh, ngâm chân bằng muối, dùng bài thuốc uống có mẫu lệ đây là những vị thuốc có tác dụng chữa bệnh ra nhiều mô hôi, tay, chân, nách... đa phần những thảo dược trên dùng ở dạng riêng lẻ chưa phát huy hết công năng của chúng.

thuốc đặc trị bệnh ra mồ hôi tay chân bằng lá lốtCây lá lốt

tinh dầu quế thuốc đặc trị bệnh ra mồ hôi tay chân náchTinh dầu quế

bot_mau_le_chua_ra_mo_hoi_tay_chanBột mẫu lệ

cay_che_chua_ra_mo_hoi_tay_chanCây chè xanh

thuốc đặc trị bệnh ra mồ hôi tay chân nách bằng cây ba chạcCây ba chạc

thuốc đặc trị bệnh ra mồ hôi tay chân nách bằng đại hồiĐại hồi

Với sử kết hợp nhiều vị thuốc khác nhau của nhà thuốc tao ra sản phẩm thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nach với các vị thuốc như lá lốt, chè xanh, ba chạc ,mẫu lệ, hoa hồi, quế... tất cả các sản phẩm trên được chiết xuất lấy tinh chất dưới dạnh tinh dầu để dùng bồi vào vùng ra nhiều mô hôi, tay chân, nách, sản phẩm đặc trị mồ hôi tay chân nách với liệu trình sử dụng là 40 ngày có tác dụng chữa khỏi tới 80% số người sử dụng.

Với sản phẩm chiết xuất dưới dạng tinh dầu không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, giúp thuốc dễ thẩm thấu qua da ngăn chặn hiệu quả việc tiết mồ hôi quá nhiều.

Sản phẩm thuốc đặc trị mô hôi tay chân nách được nhà thuốc quảng thành đặt tên là tinh dầu mẫu lệ, lấy tên thành phần chính trong bài thuốc để đặt tên cho sản phẩm.

Thuốc đặc trị mồ hôi tay chân nách

Cách sử dụng thuốc đặc trị mô hôi tay chân nách xoa tinh dầu mẫu lệ

Trước khi sử dụng sản phẩm nên ngâm tay hay chân vào dung dịch nước muối, muối pha bằng nước ấm ngâm trong 5 - 10 phút sau đó chúng ta lau khô rồi dùng tinh dầu mẫu lệ xoa đều vào vị trí ra nhiều mô hôi, đối với ra nhiều mồ hôi ở nách ta cũng phải vệ sinh sạch sau đó dùng tinh dầu để xoa nên.

Để tiện cho việc sinh hoạt chúng ta nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hiệu quả của thuốc sẽ phát huy trong 2-4 ngày tác dụng sẽ giảm dần sử dụng trong 40 ngày là khỏi hẳn, tuy nhiên cũng có một số trường hợp sử dụng tinh dầu không có tác dụng hay tác dụng ít.

Với những người bị ra mồ hôi tay chân nách đã nâu ngày có thể sử dụng sẽ tốn thời gian hơn 40 ngày mới dứt điểm

Lưu ý; khi sử dụng 1-2 lọ thấy có hiệu quả rõ rệt cũng không nên dừng mà phải dùng đủ thời gian 40 ngày để trị bệnh được khỏi hẳn, đối với trường hợp đã mãn tính thì không thể điểu trị dứt điểm ngay được mà phải kiên trì.

Sản phẩm tinh dầu mẫu lệ có bán tại Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh quý khách mua 1 hộp cộng cước vận chuyển là 20k miễn phí giao hàng trên toàn quốc khi mua 2 hộp, đối với quý khách ở thành phố hồ chí minh được giao sản phẩm tinh dầu mẫu lệ miễn phí

Sản phẩm liên quan
  • Mật mía

    Mật mía

    Mã sản phẩm: mmbx
    Mật mía được sử dụng để chữa bệnh và được sử dụng nhiều trong việc sản xuất bánh keo, mật mía được bán tại búpxanh là mật mía nguyên chất
    100.000 VND
    (3)
  • Sâm tố nữ | Địa chỉ bán sâm tố nữ an hòa

    Sâm tố nữ | Địa chỉ bán sâm tố nữ an hòa

    Mã sản phẩm: stnah
    Từ ngàn năm trước, sâm tố nữ đã được nghiên cứu và biết đến như một phương thuốc “thần kỳ” giúp làm đẹp, gìn giữ nét thanh xuân của người phụ nữ. Trên nền tảng hoạt chất nổi trội của loại thảo dược quý này, HTX NN An Hoà Hưng đã nghiên cứu và cho ra đời Sâm tố nữ An Hoà.
    380.000 VND
    (1)
  • Cao cỏ máu

    Cao cỏ máu (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: ccmtabx
    Cao cỏ máu sử dụng giúp tăng cân, công dụng cao cỏ máu còn tốt cho phụ nữ sau sinh, huyết áp, địa chỉ bán cao cỏ máu dễ tìm, thuận tiện giao hàng toàn quốc
    250.000 VND
    (3)
  • Viên 18 cộng

    Viên 18 cộng (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: v18cbx
    Viên 18 + được sản xuất từ những dược liệu quý giúp nâng cao sức khỏe tình dục giúp cuộc sống hôn nhân gia đình được hạnh phúc sản phẩm viên 18 cộng được búpxanh phân phối toàn quốc.
    1.200.000 VND
    (9)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.