Tầm gửi cây gao | địa chỉ bán tầm gửi cây gạo | tầm gủi gạo
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 37
Trong ngày: 3874
Trong tuần: 4538
Lượt truy cập: 9380685
Tầm gửi cây gạo

Tầm gửi cây gạo

Mã sản phẩm tgcgbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 2.800.000 VND

Tầm gửi cây gạo được thu hái sau đó cắt nhỏ phơi khô để sử dụng sản phẩm có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt cho sức khỏe

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Tầm gửi cây gao, công dụng tầm gửi gao, địa chỉ bán tầm gửi cây gạo

Tầm gửi cây gạo  mọc trên nhiều loại cây gỗ lớn khác nhau nhưng nhiều người cho rằng tầm gửi cây gạo rất tốt cho sức khỏe

Tầm gửi cây gạo có tác dụng chủ yếu là lợi tiểu, nhưng chính tác dụng này thì người bị suy thận và thuộc chứng hàn không được dùng bởi thận sẽ không đào thải được. Nếu dùng chỉ dùng tầm gửi cây gạo sắc uống thì hiệu quả không cao, nó chỉ có tác dụng khi điều trị kết hợp với một số vị sau:

Điều trị viêm gan mãn tính thể tồn tại: Tầm gửi cây gạo kết hợp đan sâm, ngũ vị tử, bạch thược, huyền hồ sách, câu kỳ tử, thảo huyết minh, sinh địa. Liều lượng của tầm gửi cây gạo từ 15 - 30g/ngày.

Tùy vào triệu chứng bệnh nhân mà gia giảm các vị trên. Bệnh nhân không được tự ý dùng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thận.

Điều trị xơ gan cổ trướng: Tầm gửi cây gạo, hạt và lá mã đề, rễ cỏ tranh, rau má sắc uống.

Theo kinh nghiệm dân gian, tầm gửi cây gạo là một loài thuốc quý, có tác dụng chữa nhiều thứ bệnh khác nhau.

Tầm gửi cây gao, công dụng tầm gửi gao, địa chỉ bán tầm gửi cây gạo

Thoát chết nhờ tầm gửi cây gạo

Nhiều người từng dùng tầm gửi cây gạo cho rằng loại cây này rất mát, giúp thanh lọc cơ thể và tốt cho sức khỏe. Có lẽ vì vậy mà nhiều người đến Hiền Quan mua tầm gửi về chỉ để uống cho mát, chứ cũng không phải vì có bệnh tật. Riêng người Hiền Quan uống tầm gửi hàng ngày.

Theo kinh nghiệm chữa bệnh dân gian thì tầm gửi cây gạo là một loại thuốc quý

Theo ông Phan Văn Khoa, một trong những nhà có nhiều tầm gửi nhất làng Hiền Quan thì tầm gửi cây gạo có tác dụng chữa sản hậu mòn ở phụ nữ (người phụ nữ bị gầy mòn đi sau khi sinh con), ngoài ra nó còn giúp lợi tiểu, mát gan, nên rất tốt cho những người bị bệnh về thận và gan.

Nói về tác dụng chữa bệnh của tầm gửi cây gạo, ở Hiền Quan ai cũng biết đến một trường hợp được coi là thoát chết nhờ loài cây ăn bám này, đó là chị Ngô Thị Huyền (28 tuổi), quê ở Thanh Uyên, Tam Nông.

Năm 2006, chị Huyền đang du học ở bên Nga thì thấy có biểu hiện chán ăn, người xanh xao và sút cân nhanh chóng. Chị Huyền phải bỏ học giữa chừng để về nước chữa bệnh.

Ông Tuấn, bố chị Huyền, đã đưa con đi chữa chạy ở nhiều bệnh viện, các bác sỹ bảo con ông bị “bệnh máu nóng”. Thế nhưng, điều trị mãi mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Trong khi gia đình chỉ biết trông vào mệnh trời thì ông Tuấn nghe nói ở xã Hiền Quan có loại tầm gửi cây gạo có tác dụng chữa bệnh rất tốt nên đã tìm đến và mua mấy ấm tầm gửi về cho con mình uống thử.

Từ khi con gái ông uống tầm gửi thì thấy trong người nhẹ nhõm dần. Vậy là ông lại tiếp tục về Hiền Quan lấy thuốc cho con. Một năm sau khi uống tầm gửi, chị Huyền đã tăng từ 38kg lên 61kg và khỏi hẳn bệnh. Ông Tuấn không khẳng định chắc chắn con gái ông chỉ nhờ tầm gửi cây gạo mà khỏi bệnh, vì cùng với tầm gửi con gái ông cũng uống thêm một số cây thuốc khác như bông mã đề, râu ngô, quả dứa dại. Tuy nhiên, ông rất coi trọng tác dụng của loài cây này vì ít nhất đó cũng là một trong những loại cây cứu sống con gái mình.

Cho đến bây giờ, ông Tuấn vẫn thường xuyên về Hiền Quan mua tầm gửi để cả nhà cùng uống. Ông Tuấn cho biết thêm: “Cây tầm gửi này đúng là tốt thật. Say rượu chỉ cần uống một bát nước tầm gửi là tỉnh ngay”.

Về tác dụng của tầm gửi cây gạo đối với phụ nữ trong thời kỳ sinh nở thì trên một số diễn đàn, nhiều chị em cũng chia sẻ sự hiệu nghiệm của loài cây này.

Một phụ nữ có nickname là “giangkhoi” trên diễn đàn Webtretho chia sẻ: “Tác dụng chính của nó là chữa sản hậu rất hiệu quả, tăng tiết sữa và sữa rất mát! Cái này thì mình nghiệm ra từ chính bản thân mình khi nuôi 2 thằng cu con, trộm vía là sữa mẹ về nhanh và nhiều, con bú thoải mái. Sữa mát nên các cháu cứ lên cân tằng tằng... Nếu bạn có ý định mua dùng thì nên mua loại có nhiều cành, lượng được ít nhưng tốt hơn là chỉ có lá không. Bạn đun càng lâu càng tốt (như sắc thuốc bắc ấy) nhưng lượng nước thì không hạn chế như thuốc bắc, bạn uống được bao nhiêu đun bấy nhiêu nước và có thể đun 2-3 lần. Khi để nguội, nước sẽ có váng nhưng không sao cả, xài được tất!”

Trong bài báo trả lời thư độc giả về tác dụng của tầm gửi cây gạo với tựa đề Cây tầm gửi và tác dụng chữa bệnh trên trang điện tử báo Nông nghiệp Việt Nam (ngày 03/12/2009) của GS.TS Nguyễn Lân Dũng có đoạn viết: Tầm gửi cây gạo: trong nhân dân có nhiều người cho rằng tầm gửi cây gạo có công dụng giải nhiệt, điều hòa huyết áp và tốt cho người bệnh gan, thận... nên nhiều người săn tìm mua làm thuốc… Tầm gửi cây gạo có mặt trong rất nhiều các bài thuốc nam, thuốc bắc. Công dụng: Mát gan, thải độc cho người bị thận (viêm cầu thận); chữa sỏi thận, phù thận, chức năng gan yếu; tăng thể lực cho người mệt mỏi, gây thèm ăn, dễ ngủ, tiêu phù. Cách dùng: Đun, sắc uống hằng ngày.

công dụng tầm gửi gao, địa chỉ bán tầm gửi cây gạo

Công dụng tầm gửi gạo

Tầm gửi cây gạo: trong nhân dân có nhiều người cho rằng tầm gửi cây gạo có công dụng giải nhiệt, điều hòa huyết áp và tốt cho người bệnh gan, thận… nên nhiều người săn tìm mua làm thuốc. Có một địa chỉ có thể cung cấp tầm gửi trên cây gạo cổ thụ. Theo kinh nghiệm của những người dân thì tầm gửi tốt được phân biệt như sau: phải là tầm gửi trên cây gạo tía, còn loại gạo trắng thì không tốt bằng; nếu là loại tươi thì cành phải giòn, lá xanh, bóng. Còn nếu là loại khô thì phải có mùi thơm, được nắng, sau khi phơi khô nhưng thân và lá vẫn có màu xanh. Tầm gửi khô được bảo quản trong các lớp nilông buộc kín, ngoài cùng bọc bao tải, được treo lên cao hoặc để ở những nơi khô ráo như gác bếp, tủ chè…

Tầm gửi là vị thuốc nam rất tốt cho sức khoẻ được lưu truyền trong dân gian, ngoài tầm gửi cây gạo còn có những loại khác cũng có công dụng riêng như: tầm gửi cây na, cây mít chữa sốt rét; tầm gửi cây xoan chữa kiết lỵ, táo bón; tầm gửi cây chanh chữa ho… tuy nhiên giá cả không thể sánh với tầm gửi cây gạo. Cách dùng các loại tầm gửi đều giống nhau, cành và lá đều được cắt thang, đem phơi nắng già hoặc sao khô, rồi đun nước uống. Tầm gửi cây gạo có mặt trong rất nhiều các bài thuốc nam, thuốc bắc. Công dụng: Mát gan, thải độc cho người bị thận (viêm cầu thận); chữa sỏi thận, phù thận, chức năng gan yếu; tăng thể lực cho người mệt mỏi, gây thèm ăn, dễ ngủ, tiêu phù. Cách dùng: Đun, sắc uống hằng ngày.

Địa chỉ bán tầm gửi cây gạo, nơi bán tầm gửi cây gạo chữa bệnh hiệu quả.

Người ta thu hái từ những cây gạo mọc lâu năm mới có tầm gửi sau đó người ta cắt nhỏ phơi khô để sử dụng chữa bệnh, tầm gửi được đóng gói cẩn thận để chữa bệnh.

Sản phẩm tầm gửi cây gạo luôn có dược tính cao nhất để chữa bệnh, quý khách ở thành phố hồ chí minh được giao hàng miễn phí.

Sản phẩm liên quan
  • Bạch Biến Đậu

    Bạch Biến Đậu

    Mã sản phẩm: bbdbx
    Bạch biển đậu hãy bạch biến đậu là hạt của cây đâu ván trắng già người ta thường sử dụng để làm vị thuốc bồ .
    200.000 VND
    (2)
  • Cây đơn lưỡi hổ

    Cây đơn lưỡi hổ

    Mã sản phẩm: cdlhbx
    Cây đơn lưỡi hổ là dược liệu quý chữa bệnh tim mạch quý khách cần tìm hiểu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
    7.000 VND
    (1)
  • Long đởm thảo

    Long đởm thảo

    Mã sản phẩm: ldtbx
    Long đởm thảo là rễ của cây long đởm được phơi khô để sử dụng
    350.000 VND
    (2)
  • Cây húng quế khô

    Cây húng quế khô

    Mã sản phẩm: hqbx
    Cây húng quế được phơi khô mục đích để chữa bệnh còn quý khách dùng dưới dạng rau thơm thì vào những tiệm rau là có.
    200.000 VND
    (1)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.