Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 125
Trong ngày: 482
Trong tuần: 5123
Lượt truy cập: 9200004
Nấm lim xanh tiên phước

Nấm lim xanh tiên phước

Mã sản phẩm nlxtp
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 20

Giá 3.500.000 VND

Nấm lim xanh tiên phước đây là loại thảo dươc quý đã ban tặng cho con người giúp phòng chánh bệnh và chữa bệnh hiệu quả

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 2 lượt đánh giá

Gọi Ngay ĐT: 0977768823 + 0948808065 + 0971011106+ 0787696963

Cửa Hàng Duy Nhất Tại E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nấm lim xanh tiên phước, địa chỉ bán nấm lim xanh tiên phước

Tiên phước là một địa danh của quang nam nơi xuất hiện loại nấm lim xanh chữa khỏi bệnh xơ gan cổ trướng đầu tiên, chính vì vậy mà nấm lim xanh được gắn với cái tên nấm lim xanh tiên phước.

Nấm lim xanh tiên phước là loại nấm gì.

Nấm lim xanh tiên phước trước hết nó thuốc loại nấm linh chi có tên khoa học là ganoderma lucidum nấm lim xanh có sự khác biệt là phải mọc trên cây thiết lim đã chết mới được gọi là nấm lim xanh, những loại nấm linh chi khác không mọc trên cây thiết lim thì gọi chung là nấm linh chi rừng, hay nấm cổ cò, nấm hồng chi...

Nấm lim xanh tiên phước có tai dày hơn những loại nấm linh chi khác, nấm lim xanh chủ yếu dùng loại có chân dài, cọng nấm chắc chắn, so sánh trong lượng của cây nấm cùng kích cỡ thì nấm lim xanh tiên phước nặng hơn.

Nấm có mùi tanh đặc trưng đối với những ai sành về nấm lim thì chỉ cần ngửi mùi là phân biệt được loại nấm lim xanh và phân biệt được cả vùng miền.

Nấm lim xanh tiên phước có giá cao hơn những loại nấm lim ở những vùng khác lý do là nhiều người muốn mua nấm lim tiên phước mà số lượng thì có hạn, do vậy nấm lim tiên phước có giá cao hơn so với những nấm lim khác như: nấm lim xanh làonấm lim xanh campuchia

namlimxanhtienphuoc

Giá nấm lim xanh tiên phước.

Nấm lim tiên phước có rất nhiều loại giá từ 3,5tr - 6tr/kg với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi thì nấm lim tiên phước có công dụng rất tốt cho việc điều trị những bệnh về gan đặc biệt là những bệnh nhân ung thư thường mua về để chữa bệnh, nấm lim xanh tiên phước chúng tôi bán với giá 3,5tr/kg còn nấm lim xanh lào và nấm lim campuchia giá 2,5tr/kg nấm lim xanh được bán tại trung tâm dược liệu đảm bảo 100% là nấm lim xanh chuẩn, giá cả của chúng tôi đưa ra nhằm phục vụ nhiều người sử dụng hơn nếu chúng tôi nhắm đến lợi nhuận cao thì nấm lim xanh chúng tôi sẽ bán giá cao hơn rất nhiều, trên thị trường có giá bán có thể thấp hơn chúng tôi nhưng cần xem lại có phải nấm lim xanh hay không, nhiêu nơi rao bán nấm lim xanh trồng, chúng tôi xin thông báo là đến năm 2018 chưa có cơ sở nào trồng được nấm lim xanh vì thế trên thị trường không có nấm lim xanh trồng.

Nâm lim xanh trồng có hay không.

Nấm lim xanh đến năm 2018 chưa trồng được nấm lim xanh, hiện tại trung quốc có trông được nấm linh chi có chân dài, nhìn về hình thái, kích thước thì giống nấm lim xanh khiến người tiêu dùng không phân biệt được do vậy dẫn đến sự nhập nhằng khiến người tiêu dùng không biết đâu là thông tin chính xác, trong tương lai không xa có thể người ta trồng được nấm lim xanh, nấm lim xanh xét về giống thì cũng giống như những loại nấm linh chi khác chỉ khác nhau về nơi mọc ra chúng là trên cây thiết lim, nếu chúng ta dùng công nghệ để chúng mọc trên cây thiệt lim, hay dùng gỗ lim tạo ra bột đển cấy nấm vào thì thu được nấm lim, nấm lim xanh tôt là nhờ vào cây thiết lim có dưỡng chất phù hợp để tạo ra cây nấm chất lượng.

Địa chỉ bán nấm lim xanh tiên phước, nơi bán nấm lim xanh tiên phước uy tín

Nấm lim xanh tiên phước không phải ai mua cũng đúng bởi nhiều người bán nấm lim còn chưa phân biệt được nấm thật và giả, sự nhầm lẫn từ người bán, còn người mua thì chưa được trực tiếp thấy nấm lim xanh tiên phước thì làm sao phân biệt được, nhiều người vị bệnh mà vái tứ phương đã bay ra tận nơi để mua nhưng không mua được đúng nấm lim xanh.

Nếu mua được nấm lim xanh từ lao hay campuchia cũng là may nắm nắm rồi còn mua được nấm lim tiên phước thì rất khó khăn, nấm lim tiên phước hiếm số lượng rất ít do vậy mà sản lượng không đủ cung cấp, nấm linh chi trông và nấm linh chi rừng đều bị những người bán thiếu lương tâm cho là nấm lim xanh, với những lời chào mới chèo kéo đưa nấm rừng, và trồng có công dụng tốt như thuốc tiên.

Với kinh nghiệm của chúng tôi bán nấm lim từ năm 2010 đên nay tuy chưa nhiều nhưng cũng đủ để giúp khách hàng lựa trọn nấm lim một cách chính xác nhất, quý khách yên tâm khi đặt niềm tin vào Búpxanh.

Chúng tôi cam kết nấm lim xanh búpxanh bán ra đảm bảo chất lượng

nam_lim_xanh_le_phuc_hoang_giachuan

Quý khách có thể mua sản nấm, nấm lim xanh lê phúc hoàng gia sản phẩm này được đóng tem trên từng cây nấm lim nhưn đây là sản phẩm nấm lim xanh từ nhiều vùng khác nhau không được 100% là nấm lim tiên phước  sản phâm nấm lê phúc hoàng gia cũng được bán tại Búpxanh với giá 3,5tr/kg cam kết trên từng cây nấm.

Sản phẩm liên quan
  • Nấm lim xanh

    Nấm lim xanh

    Mã sản phẩm: nlxbx
    Nấm lim xanh loại nấm quý tại việt nam nấm có tác dụng hỗ trợ chữa ung thư khá tốt,đặc biệt nấm lim xanh hỗ trợ chữa được viêm ganb, xơ gan cổ trướng.
    Loại nấm lim xanh tốt nhất có giá khoảng 3,5tr/kg - 5,5tr/kg tùy theo thời điểm
    3.500.000 VND
    (16)
  • Nấm Lim Xanh Tự Nhiên Sắt Lát 1Kg

    Nấm Lim Xanh Tự Nhiên Sắt Lát 1Kg

    Mã sản phẩm: nlxtnslbx
    nấm lim xanh tu nhiện
    3.500.000 VND
    (1)
  • Nấm lim xanh búpxanh

    Nấm lim xanh búpxanh

    Mã sản phẩm: nlxbx
    Nấm lim xanh lào, campuchia giá 2,5tr/kg Nấm lim xanh quảng nam ( việt nam) 3,5tr/kgSản phẩm được cam kết 10O% Chất lượng.
    3.500.000 VND
    (1)
  • Nấm Lim Xanh Tự Nhiên Nguyên Cây 500g

    Nấm Lim Xanh Tự Nhiên Nguyên Cây 500g

    Mã sản phẩm: nlxtnncbx
    Nấm Lim Xanh Tự Nhiên Nguyên Cây 500g
    1.780.000 VND
    (2)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

,"brand": "Trung tâm dược liệu", "review": { "@type": "Review", "reviewRating": { "@type": "Rating", "ratingValue": "5" }, "name": "A masterpiece of literature", "author": { "@type": "Person", "name": "John Doe" }, "datePublished": "2006-05-04", "reviewBody": "I really enjoyed this book. It captures the essential challenge people face as they try make sense of their lives and grow to adulthood.", "publisher": { "@type": "Organization", "name": "Washington Times" } }

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.