Nấm chân voi, địa chỉ bán nấm linh chi chân voi
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 51
Trong ngày: 900
Trong tuần: 1217
Lượt truy cập: 9415503
Nấm chân voi

Nấm chân voi

Mã sản phẩm ncvbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 350.000 VND

Nấm chân voi được sử dung khá nhiều vào những năm 2000 - 2005 giá nấm chân voi có thời điểm nên tới 2tr/kg nấm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, hiện nay tại việt nam ít sử dụng nhưng tại hàn quốc nấm có giá khoảng 2,5 -3tr/kg tùy từng tai nấm.

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 4 lượt đánh giá

Nấm chân voi, công dụng nấm chân voi, địa chỉ bán nấm linh chi chân voi

Nâm chân voi hiện nay được thu hái trong tự nhiên nấm sống nâu năm trên thân cây gỗ đã chết, nấm chân voi không có nấm trồn, nấm chân voi gọi dúng là nấm linh chi chân voi

Nấm Chân Voi được mọc dưới những cây chết lâu năm như cây trò, nấm linh chi chân voi có chất lượng rất tốt nhưng nhiều người chưa biết về công dụng của loại nấm này, Nấm Chân Voi càng nhiều năm tuổi thì càng tốt thông thường một tai nấm chân voi có trọng lượng khoảng 5 kg thì chúng đã tồn tại được khoảng 10 năm đến 40 năm có cây nấm nặng tới 300-400kg, có những cây nấm chân voi có tuổi cả ngàn năm loại nấm lâu năm quý giá này thì chúng ta không mua nổi để sử dụng đâu giá của chúng lên tới cả tỷ đồng. nấm chân voi được nhiều người sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh ung bướu và tăng sức đề kháng của cơ thể loại này vị đắng ít nhưng mùi thơm của chúng và vị ngọt đắng ngọt rất dễ uống nấm càng lâu năm thì càng tốt và giá trị chữa bệnh càng cao.

Truyền thuyết về nấm linh chi ngàn năm có tác dụng

Nấm Linh chi được ca tụng tác dụng kỳ diệu của loài nấm được cho là tiên thảo dược. Nhật bản gọi Linh chi là Mannentake, nghĩa là nấm vạn năng. Ở đây chữ ngàn năm hay vạn năm phải hiểu là ngàn năm có một hay vạn năm có một, rất hiếm chứ không phải là nấm có ngàn năm tuổi hay vạn năm tuổi. nấm linh chi ngàn năm cũng có nhưng cực kỳ hiếm chỉ có ở nấm cổ linh chi và nấm linh chi thái tuế, nấm chân voi, nấm linh chi rừng ngàn năm có tác dụng hồi sinh.

namchanvoikhonglo

namlinhchikhongloNấm chân voi có tai nấm nặng đế 300 -400kg

Người ta gọi là Nấm Chân Voi vì khi mới hình thành nấm nhìn chúng giống bàn chân của con voi trong lượng nấm đạt khoảng 1-3 kg là giống nhất nấm linh chi càng lớn thì nhiều tai nấm xòe ra nhìn không còn giống nữa nhưng với người sử dụng nấm người ta nhìn vào là phân biệt được, nấm chân voi là một hình khối thể tích của chúng nhỏ nhưng rất nặng bên trong là những sợi chắc rắn bên ngoài mặt có một lớn nhung dày khoảng 1,5 cm trong cây nấm bộ phận này là tốt nhất của cây, do mọc trong tự nhiên nên nấm linh chi rừng có hình dạng xấu nhưng chất lượng lại rất tốt, những loại nấm trồng thời hiện đại ngày nay không qua được vì nhờ những nhà quảng bá mà nấm trồng nên ngôi chứ thực ra nấm trồng trong 6 tháng đến 1 năm là thu hoạch làm sao có thể so sánh với niên đại hơn cả chục năm.

Nấm Chân Voi ngày nay bị quên lãng bởi những loại nấm trồng được quảng cáo rầm rộ trước đây một thời gian nấm chân voi đã từng làm mua làm gió tại thị trường việt nam nhưng hiện nay nấm chân voi vẫn được ưa chuộng ở hàn quốc. nấm lim xanh và nấm chân voi là một trong những loại nấm có tác dụng chữa ung thư tốt, nếu mua nấm lim hãy chọn mua nấm lim xanh búpxanh

Địa chỉ bán nấm chân voi, nơi bán nấm linh chi chân voi

Nấm chân voi được thu hoạch phơi khô nấm chân voi thường mọc trong rừng sâu nên lấy nấm chân voi rất khó khăn, sản phẩm nấm chân voi được phơi khô để sử dụng, một tai nấm thường rơi vào khoảng 2-3 kg là loại nấm tốt.

Quý khách mua nấm linh chi chân voi được giao hàng miễn phi tại thành phố hồ chí minh, quý khách ở tỉnh thành khác được gửi qua bưu điện có tính cước.

Sản phẩm liên quan
  • Nấm linh chi đà lạt

    Nấm linh chi đà lạt

    Mã sản phẩm: nlcdlbx
    Nấm linh đà lạt cũng giống như những loại nấm được trồng ở những nơi khác tại việt nam chỉ khác là có chân dài.Loại tốt 900k loại đặc biệt 1100k
    900.000 VND
    (2)
  • Nấm phục linh thiên

    Nấm phục linh thiên (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: npltbx
    Nấm phục linh thiên có tác dụng bồi bổ sức khỏe chữa bệnh ung thư
    1.700.000 VND
    (3)
  • Lý chua đen

    Lý chua đen (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: lcdbx
    Lý chua đen được nhập khẩu và phân phối tại việt nam bới Búpxanh
    400.000 VND
    (5)
  • Sâm răng

    Sâm răng

    Mã sản phẩm: srbx
    Sâm răng được sử dụng làm thuốc chữa ung thư, chữa đau dạ dày hiệu quảSâm răng trung quốc 5,2tr/kgSâm răng việt nam 3,6tr/kg
    5.200.000 VND
    (3)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.