Mang cầu xiêm chữa thư
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 36
Trong ngày: 116
Trong tuần: 4436
Lượt truy cập: 9381854
Mang cầu xiêm chữa thư

Mang cầu xiêm chữa thư

Mã sản phẩm mcxcutbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 250.000 VND

Mãng cầu xiêm là vị thuốc được các nhà khoa học rất quý bởi chúng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, như ung thư đại tràng

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 3 lượt đánh giá

Mãng cầu xiêm chữa ung thư  | công dụng mãng cầu xiêm, địa chỉ bán mãng cầu xiêm, sử dụng lá mãng cầu xiêm chữa ung thư rất tốt

Mãng cầu xiêm từ sưa tới nay người ta trồng để lấy quả là chính nhưng mơi đầy các nhà khoa học hàn quốc đã tìm ra những công dụng hỗ trợ bệnh ung thư rất hiệu quả từ lá mãng cầu xiêm và quả

Nguyệt lê -Thiên Lôi chuyển bản tiếng Anh “SOUR SOP TREATS CANCER” - Bản dịch của Thảo Vy và Lương Thái Sỹ

Những nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa k an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nó cũng bảo vệ hệ thống miễn dịch, tránh được một số bệnh truyền nhiễm. Ngoài việc chống k, nước ép mãng cầu xiêm còn là tác nhân chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

Lá mãng cầu cũng có tác dụng như quả

Một nghiên cứu gần đây về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy: Loại nước ép này là 1 liệu pháp chữa k an toàn và hiệu quả, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm..Giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa k hay các bệnh khác. Tăng năng lượng và giúp bạn thấy lạc quan hơn. Thông tin này có làm bạn ngạc nhiên không? Nó đến từ một công ty dược lớn nhất nước Mỹ, và trái mãng cầu xiêm đã là mục tiêu nghiên cứu của hơn 20 phòng thí nghiệm khoa học từ những năm 1970. Nước ép mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào k cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị.Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận...

Bây giờ bạn đã biết điều này thì hãy nói với những người bị ung thư mà bạn biết, và uống loại nước ép mãng cầu xiêm này để bảo vệ chính bạn!

lá mãng cầu

Lá mãng cầu xiêm được làm sạch sau đó đóng gói để bảo quản, lá mãng cầu tại búpxanh có chất lượng và dược tính cao, lá có màu xanh, được đóng gói ép kín nên dược liệu được bảo quản tốt nhất.

mãng cầu xiêm

* Nước ép này có thể tìm thấy và tiêu diệt các tế bào của 12 loại k.Như là k ruột, k vú, tuyến tiền liệt, phổi và k tuyến tụy... Giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào k nhanh gấp 10 000 lần so với Adriamycin (một loại dùng trong liệu pháp hóa trị chữa k).
Nước ép này không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả !!!

Theo các kết quả nghiên cứu, nước ép mãng cầu xiêm có thể tầm soát và tiêu diệt có chọn lọc các tế bào ác tính. Nhưng tại sao đến bây giờ chúng ta mới biết về tác dụng “phép lạ” của mãng cầu xiêm trong phòng chống k? Và đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống k hiệu quả này bị các công ty dược che giấu? 
Mãng cầu xiêm thuộc giống cây thân thấp có tên là Graviola ở Brazil, guanabana trong tiếng tây Ban Nha và Soursop trong tiếng Anh. Quả lớn ngọt, có nhiều hột tách ăn dễ dàng và làm nước ép có mùi vị rất ngon. Graviola là sản phẩm tự nhiên nên theo luật liên bang Mỹ không cần có bằng sáng chế. Như thế, làm sao nó có thể mang lại lợi nhuận nếu các con cá mập dược phẩm công bố khả năng trị liệu “phép lạ” của mãng cầu xiêm ra thị trường? Họ chờ cho đến khi chiết xuất được dưỡng chất chống k của Graviola và bào chế được loại thuốc chống k bằng thành phần nhân tạo từ chất này, xin bằng sáng chế và thu lợi. Tiếc thay khả năng chống k của mãng cầu xiêm có ngay trong cây, qủa mà không cần phải chiết xuất gì cả. Vì vậy để bảo vệ khả năng thu lợi của các loại thuốc chống k có sẵn, cách hay nhất là ém đi những nghiên cứu mang tính “cứu mạng” của mãng cầu xiêm, không công bố nó cho dân chúng.
May mắn, có một nhà khoa học bị lương tâm cắn rứt đã làm lộ câu chuyện về “trái cây phép lạ” cho những người có trọng trách trong y tế Mỹ. Khi viện Khoa học Y tế Mỹ nghe tin này, nó bắt đầu truy tìm những công trình nghiên cứu chống k liên quan đến cây Graviola lấy từ khu rùng mưa Amazon của Brazil.

 Năm 1976, Viện k Quốc gia Mỹ tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này và kết quả cho thấy, lá và thân của Graviola tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ác tính. Nhưng nghiên cứu vẫn chỉ được lưu hành nội bộ chứ không công bố ra ngoài. Sau đó 20 nghiên cứu độc lập khác của các công ty dược hay viện nghiên cứu k do chính quyền tài trợ đều cho thấy khả năng trị k của Graviola. Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học Cơ đốc giáo Hàn Quốc đăng trên tạp san Journal of Natural Products khẳng định một hoá chất trong Graviola đã tiêu diệt các tế nào kuột nhanh gấp 10.000 lần hoá chất Adriamycin thường dùng trong hoá trị k người ta mới vỡ lẽ. không gây nôn ói, sụt cân và rụng tóc. Điều quan trọng là không như các hoá chất điều trị k khác, Graviola và nước ép mãng cầu xiêm không hề làm hại gì cho các tế bào khỏe mạnh và không có tác dụng phụ. Người bệnh thấy mạnh khỏe hơn trong quá trình chữa k và các bệnh khác; năng lượng được tăng cường và sống lạc quan hơn. Một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại k khác nhau như k ruột, k vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. 7 năm im lặng bị phá vỡ. Sự thật được phô bày. Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa k. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother's Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống k.
Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.

Mãng cầu xiêm quý khách có thể sử dụng quả để ép nước uống hay sử dụng lá mãng câu xiêm để sắc nước uống.

Cây mãng cầu xiêm có nhiều ở miền trung, miền tây và đồng nái nơi có sản lượng câ mãng cầu xiêm lớn nhất

Địa chỉ bán mãng cầu xiêm, nơi bán mãng cầu xiêm

Lá mãng cầu xiêm được thu hái phơi khô được đóng 500g/ túi giá 250.000đ/kg khi quý khác mua từ 2kg giá là 240.000đ/kg  chúng tôi có cung cấp sỉ lẻ lá mãng cầu số lượng lớn.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Đối với những người có bệnh tim mạch hạn chế sử dụng lá mãng cầu làm thuốc.

Sản phẩm liên quan
  • Lá mãng cầu xiêm

    Lá mãng cầu xiêm

    Mã sản phẩm: lmcxbx
    Hỗ trợ điều trị ung thư, tốt hơn 1000 lần so với xạ trị hay hóa trị
    250.000 VND
    (6)
  • Địa chỉ bán lá mãng cầu

    Địa chỉ bán lá mãng cầu

    Mã sản phẩm: dcblmcbx
    Lá mãng cầu được sử dụng hỗ trợ bệnh ung thư đại tràng khá hiệu quả quý khach hãy liện hệ với chúng tôi để mua sản phẩm tốt nhất
    250.000 VND
    (1)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.