Hạt đu đủ khô | Tác dụng hạt đu đủ khô | Địa chỉ bán hạt đu đủ khô
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 352
Trong ngày: 780
Trong tuần: 3725
Lượt truy cập: 9449615
Hạt đu đủ khô | Tác dụng hạt đu đủ khô | Địa chỉ bán hạt đu đủ khô

Hạt đu đủ khô | Tác dụng hạt đu đủ khô | Địa chỉ bán hạt đu đủ khô

Mã sản phẩm hddkbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 20

Giá 200.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1
Dưới đây là những lợi ích của hạt đu đủ.
Giảm thiểu nguy cơ ung thư
Giàu enzyme tốt cho hệ tiêu hóa.
Ngăn ngừa bệnh thận.
Giải độc gan.
Cải thiện các vấn đề về da.
Tác dụng chống oxy hóa.
Duy trì khả năng sinh sản.

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Hạt đu đủ khô | Tác dụng hạt đu đủ khô | Địa chỉ bán hạt đu đủ khô

Bạn có biết rằng hạt đu đủ không chỉ ăn được mà còn giúp ích nhiều cho sức khỏe hay không? Khi ăn đu đủ, hầu như mọi người đều bỏ hạt vì nghĩ rằng chúng không cần thiết. 

Thật ra, hạt đu đủ cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng mà bạn có thể chưa biết.

Sau đây là một số lợi ích của hạt đu đủ mà bạn có thể tham khảo, theo The Indian Express.

hat_du_du_kho_bupxanh

  1. Giữ đường ruột khỏe mạnh

Nếu bạn đang bị các vấn đề về tiêu hóa, ăn hạt đu đủ sẽ đảm bảo các vi khuẩn và ký sinh trùng xấu trong ruột được thải loại khỏi cơ thể.

  1. Giảm đau bụng kinh

Nếu bạn bị đau quặn trong mỗi kỳ “đèn đỏ”, hãy cân nhắc việc ăn hạt đu đủ. Chúng có thể giúp bạn bớt đau.

  1. Bảo vệ bạn khỏi nhiều loại bệnh

Hạt đu đủ chứa nhiều chất chống ô xy hóa, vì vậy chúng có thể giúp chống lại các gốc tự do - thủ phạm gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Nghĩa là, chúng bảo vệ bạn khỏi nhiều bệnh nhiễm trùng khác nhau như cảm lạnh thông thường, ho nhẹ và nhiều bệnh khác, theo The Indian Express.

  1. Hỗ trợ giảm cân

Các chuyên gia nói rằng nhờ chứa nhiều chất xơ, hạt đu đủ có thể hỗ trợ nỗ lực giảm cân của bạn bằng cách cải thiện quá trình tiêu hóa. Chúng cũng có tác dụng kiểm soát huyết áp và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

  1. Bảo vệ chức năng thận

Nghiên cứu trên chuột cho thấy chiết xuất từ hạt đu đủ giúp ngăn ngừa tổn thương thận. Hạt đu đủ cũng chứa nhiều chất chống ô xy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương ô xy hóa cho các tế bào và bảo vệ sức khỏe thận, theo Health Line.

  1. Chống ung thư

Một số nghiên cứu cho thấy hạt đu đủ có thể có những đặc tính chống ung thư. Một cuộc nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy chiết xuất hạt đu đủ giúp giảm chứng viêm và ngăn chặn sự phát triển ung thư. Một cuộc nghiên cứu khác cho thấy chiết xuất hạt đu đủ ngăn chặn sự tăng trưởng các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Cách ăn hạt đu đủ

Trước khi dùng hạt đu đủ, điều quan trọng mà bạn cần biết là nên ăn chừng mực. Bạn cũng có thể đi gặp chuyên gia dinh dưỡng để họ đưa ra lời khuyên tốt hơn cho bạn.

Hạt đu đủ có vị đắng, vì thế nên bạn không cần cắn trực tiếp vào hạt. Bạn có thể xay hạt đu đủ thành bột rồi pha vào sinh tố, nước ép hoặc món tráng miệng của bạn. Bạn cũng có thể thêm một ít đường thốt nốt hoặc mật ong để làm cho nó có vị ngọt, theo The Indian Express.

mua_hat_du_du_kho_o_dau_bupxanh

Hạt đu đủ chứa vô số lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc

Giống như nhiều siêu trái cây có màu sắc rực rỡ khác, đu đủ chứa đầy chất chống ô xy hóa và các chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe. Đu đủ có một hàm lượng dinh dưỡng ấn tượng, vừa ngon vừa bổ.

Hầu hết mọi người có xu hướng loại bỏ các hạt đen, nhớp nháp trong ruột quả đu đủ. Tuy nhiên, hạt đu đủ thực sự có thể ăn được và còn rất giàu dinh dưỡng.

Bạn không thể ngờ rằng hạt đu đủ có thể làm được nhiều điều đáng ngạc nhiên cho sức khỏe đến như thế, theo Health News.

Điều trị xơ gan

Lối sống uống nhiều rượu có thể khiến gan teo lại và phát sinh bệnh xơ gan, cản trở khả năng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Hạt đu đủ không chỉ có thể giải độc gan, mà còn là một phương thuốc tự nhiên hiệu quả cho bệnh xơ gan.

Đơn giản chỉ cần sử dụng cối và chày để nghiền nát 10 hạt đu đủ tươi, hòa với một muỗng nước cốt chanh, rồi hòa tất cả vào một ly nước.

Uống hỗn hợp 2 lần một ngày trong một tháng và kết quả sẽ bất ngờ: gan bị xơ sẽ được cải thiện mạnh mẽ, theo Health News.

Tăng cường sức khỏe thận

Vì hạt đu đủ có đặc tính giải độc tự nhiên, chúng có thể thúc đẩy chức năng khỏe mạnh của thận.

Theo nghiên cứu, chiết xuất hạt đu đủ thậm chí có thể bảo vệ thận khỏi stress ô xy hóa.

Điều trị ngộ độc thực phẩm

Đôi khi ngộ độc thực phẩm là do ăn phải thức ăn đã bị nhiễm khuẩn.

Hạt đu đủ có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ, có thể chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và làm giảm bớt ảnh hưởng của ngộ độc thực phẩm trong hệ tiêu hóa.

Theo nghiên cứu, chiết xuất hạt đu đủ có thể tiêu diệt vi khuẩn E. coli, Salmonella và các vi khuẩn có hại khác.

Ngay khi cảm thấy các triệu chứng ngộ độc thực phẩm, hãy ăn một ít hạt đu đủ tươi nghiền, cùng với một ít thức ăn dễ tiêu. Làm điều này 3 lần một ngày cho đến khi các triệu chứng giảm bớt, theo Health News.

Chống giun sán và lỵ amip

Hạt đu đủ chứa hàm lượng cao của một loại enzyme mạnh mẽ gọi là papain, có thể hòa tan chất thải protein khó tiêu từ thức ăn.

Đặc tính độc đáo này cho phép papain phá vỡ màng sinh học bảo vệ bên ngoài nhiều loại ký sinh trùng khác nhau trong ruột.

Hơn nữa, lượng enzyme tiêu hóa mạnh mẽ trong đường tiêu hóa có thể khiến giun và các ký sinh trùng khác khó phát triển mạnh trong ruột ngay từ đầu, theo Health News.

Chống ô xy hóa

Các gốc tự do có thể gây ra stress ô xy hóa và gây hại cho các mô trong cơ thể.

Rất may là, hạt đu đủ có đặc tính chống ô xy hóa mạnh, có thể vô hiệu hóa các gốc tự do và bảo vệ cơ thể khỏi stress ô xy hóa, theo Health News.

Hàm lượng chất chống ô xy hóa cao trong hạt đu đủ thậm chí có thể ngăn ngừa một số bệnh ung thư.

Cải thiện tiêu hóa

Một chế độ ăn giàu protein có thể dẫn đến tiêu hóa kém. Protein dư thừa bị phân hủy không đúng cách có thể tích lũy trong ruột và tạo ra các hợp chất độc hại.

Papain và các enzyme phân giải protein khác có trong hạt đu đủ có thể tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa phân hủy các protein khó tiêu này.

Nếu muốn cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa, mỗi khi ăn nhiều thịt, hãy ăn một ít hạt đu đủ, theo Health News.

Từ bây giờ, đừng vội vứt bỏ hạt đu đủ, mà hãy cất lại. Sẽ có lúc rất cần đấy bạn nhé!

hat_du_du_chua_benh_gi

Lấy 1 thìa hạt đu đủ làm theo cách này, đảm bảo ai cũng phải bất ngờ vì tác dụng thần kỳ của nó - Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam

Phần hạt đu đủ chín có giá trị cao trong việc điều trị bệnh gai cột sống và các bệnh liên quan đến xương khớp.

Hạt đu đủ có hàm lượng axit oleic và palmitic. Các loại axit béo có trong hạt đu đủ được cho là giúp cơ thể chúng ta phòng chống ung thư. Hạt đu đủ cũng dùng để loại bỏ khỏi cơ thể các loại ký sinh trùng đường ruột nhờ hàm lượng enzyme cao, một chất phân giải protein giúp phân hủy ký sinh trùng và trứng của chúng cũng như các protein không tiêu hóa hết trong thực phẩm bạn ăn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt đu đủ cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ ở hệ tiêu hóa và đặc biệt hiệu quả trong việc tiêu diệt E. coli, Salmonella, tụ cầu khuẩn, và bệnh nhiễm khuẩn khác.

Hạt đu đủ vô cùng công hiệu trong việc chữa trị bênh thấp khớp, viêm khớp, đau khớp. Do đặc tính chống viêm mạnh của hạt đu đủ. Hai loại enzym có trong đu đủ và cả hạt đu đủ – gồm papain và chymopapain – có thể làm giảm viêm nói chung và viêm khớp nói riêng một cách hiệu quả.

Do vậy theo các chuyên gia, bạn có thể sử dụng hạt đu đủ như sử dụng một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày. Chỉ cần nghiền một thìa đu đủ chia làm 2 – 3 bữa ăn trong ngày không chỉ giúp bạn phòng chống ung thư, trị thấp khớp mà còn ngăn ngừa một số bệnh thường gặp khác.

Trị gai cột sống bằng hạt đu đủ chín

Hạt đu đủ khi xanh có màu trắng và chuyển thành màu đen khi chín, có màng bọc, vị đắng. Trong hạt đu đủ có chứa papain một hoạt chất giúp làm mềm các cơ thịt, đặc biệt chúng có tác dụng “ăn mòn” các gai cột sống rất hiệu quả.

Đặc biệt hàm lượng papain này có chứa trong hạt của những quả đu đủ vừa chín tới là rất cao. Do đó, bạn nên sử dụng những hạt đu đủ của những quả vừa chín tới để làm thuốc trị gai cột sống là tốt nhất.

Cách dùng hạt đu đủ làm thuốc trị gai cột sống

Gai cột sống là một căn bệnh rất thường gặp. Không những ở độ tuổi trung niên, người già mà ngày nay tỷ lệ bệnh gại cột sống đang dần trẻ hóa ở lứa tuổi thấp hơn trước rất nhiều.

Gai cột sống khiến bạn đau đớn, làm giảm năng suất lao động, rối loạn sinh hoạt hàng ngày.

Bước 1:

Bạn nên lựa những quả đu đủ vừa chín tới (đu đủ ương). Bổ đôi, lấy hạt ra và cho vào một cái rá hay một miếng vải nhỏ, xát cho lớp màng bọc của hạt bong hết, lấy phần hạt đen đen bên trong.

Bước 2:

Cho toàn bộ hạt đu đủ đen vào cối giã nát, nếu cẩn thận để hạt không bị bắn hết ra ngoài thì bạn có thể cho vào một túi vải nhỏ trước khi giã. Nên nhớ trước khi giã cần phải thấm bớt nước bên ngoài, chỉ để hạt hơi ẩm.

Bước 3:

Dùng hạt đu đủ đã giã nát đắp vào vùng cột sống bị gai. Nên dùng gạc hay vải sạch quấn quang vùng đắp thuốc để cố định và giúp hạt đu đủ không bị rớt.

Bạn cũng có thể đắp cho vùng mắt cá hay gót chân có gai, tác dụng cũng sẽ tương tự như gai cột sống vậy.

Thời gian sử dụng thuốc trong bao lâu thì khỏi?

Mỗi ngày bạn chỉ nên đắp hạt đu đủ vào cột sống 1 lần trong khoảng 30 phút. Nếu để quá lâu da bạn sẽ bị tấy đỏ và rát do hạt đu đủ để lâu trên da sẽ khiến da bạn bị bỏng.

Kiên trì sử dụng trong khoảng 10 -15 ngày đối với những trường hợp nhẹ và 30 ngày trở lên với trường hợp gai đã quá to.

Phát hiện bất ngờ về tác dụng của hạt đu đủ ít được nói đến

Mai Hương - Học viện Quân Y

SKĐS - Lâu nay, chúng ta biết đến nhiều tác dụng của thịt quả đu đủ. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, hạt đu đủ không những không độc hại mà đang nhanh chóng trở thành một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe với những dược tính của nó.

Đu đủ là loại trái cây nhiệt đới với hương vị ngọt ngào và được Christopher Columbus gọi là "hoa trái của các thiên thần". Đu đủ có thể được tìm thấy quanh năm nhưng nhiều nhất vẫn là mùa hè và mùa thu. Trong bài này chúng tôi muốn gửi đến các bạn công dụng của hạt đu đủ, một khám phá thú vị.

Lợi ích sức khỏe

Cả đông và tây y đều nhắc đến công dụng của hạt đu đủ trong việc hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ thận, và giải độc gan cũng như ngăn ngừa sự lây lan của các loại mầm bệnh gây nhiễm trùng.

Hạt đu đủ có hàm lượng axit oleic và palmitic. Các loại axit béo có trong hạt đu đủ được cho là giúp cơ thể chúng ta phòng chống ung thư.

Hạt đu đủ cũng dùng để loại bỏ khỏi cơ thể các loại ký sinh trùng đường ruột nhờ hàm lượng enzyme cao, một chất phân giải protein giúp phân hủy ký sinh trùng và trứng của chúng cũng như các protein không tiêu hóa hết trong thực phẩm bạn ăn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt đu đủ cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ ở hệ tiêu hóa và đặc biệt hiệu quả trong việc tiêu diệt E. coli, Salmonella, tụ cầu khuẩn, và bệnh nhiễm khuẩn khác.

Làm thế nào để ăn hạt đu đủ

Chúng ta có thể ăn thô với mục đích chữa bệnh hoặc chế biến vào món ăn bằng cách làm khô và nghiền hạt dùng thay cho hạt tiêu. Hạt đu đủ có hương vị rất giống với hạt tiêu đen và có thể dùng thay thế trong nhiều công thức nấu ăn. Bạn cũng có thể tích trữ để sử dụng lâu dài.

hat_du_du_chua_benh_gai_cot_song_bupxanh

Hạt đu đủ giúp ngừa ung thư

Chúng ta thường có thói quen vứt hạt đu đủ đi mà không biết rằng chỉ cần ăn 1 thìa/ngày cũng có thể phòng ngừa ung thư, tốt cho gan và thận.

Công dụng “kỳ diệu” của hạt đu đủ

Là loại cây ăn trái nhiệt đới, đu đủ không chỉ được xem là một loại cây ăn quả mà còn là một vị thuốc chữa được nhiều bệnh.

Từ quả, lá, thân cho đến hạt đu đủ được sử dụng làm thuốc trị bệnh.

Theo y học cổ truyền của Trung Quốc và Nhật Bản, hạt đu đủ có có chức năng giải độc và tăng cường chức năng gan. Ngoài ra, chúng còn chứa hoạt chất phòng ngừa vi khuẩn lây bệnh và bảo vệ chức năng thận.

Còn người Việt thường sử dụng hạt đu đủ để chữa bệnh gai cột sống hoặc bị chín mé ở tay, chân. Thế nhưng, khoa học hiện đại đã chứng minh hạt đu đủ còn có nhiều tác dụng “thần kỳ” hơn nữa. Các nhà tìm thấy hợp chất chống ung thư cũng như làm ngừng sự tăng trưởng của tế bào ung thư và các khối u có trong loại hạt hay bị bỏ đi này.

Những hạt nhỏ màu đen chứa chất isothiocyanate giúp chống lại ung thư ruột kết, ung thư vú, ung thư máu, phổi và tuyến tiền liệt.

Do vậy các chuyên gia khuyên để phòng ngừa ung thư, bạn có thể sử dụng hạt đu đủ như sử dụng một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày.

Cách sử dụng hạt đu đủ

1. Chọn đu đủ

Hạt của những quả đu đủ bé thường ít đắng hơn so với những quả to. Vì thế, khi mới bắt đầu làm quen với bài thuốc chữa bệnh từ hạt đu đủ, bạn nên chọn quả nhỏ. Sau khi quen vị, bạn có thể chọn những hạt to hơn.

2. Nhai trực tiếp

Bạn có thể nhai trực tiếp cả hạt. Nhưng khi mới bắt đầu tập ăn, bạn chỉ nên ăn 1-2 hạt/ngày và duy trì lượng này trong vòng 1 tuần.

Vì nếu ăn quá nhiều, cơ thể sẽ gặp nguy hiểm như mất cảm giác của dây thần kinh vị giác và hệ tiêu hóa khó chịu.

Lúc mới ăn, vị cay, vị đắng sẽ khiến người ăn cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Nếu ăn liên tục và ăn nhiều, bạn sẽ rơi vào tình trạng không muốn ăn nữa.

3. Lượng sử dụng trong những tuần tiếp theo

Trong tuần thứ 2, bạn nên tăng lượng hạt lên từng chút một. Có thể bắt đầu từ 1/4 thìa (1,25 ml) đến 1/2 (2,5 ml) thìa rồi nâng lên tiếp thành 1 thìa (5 ml) /ngày.

Để giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn, bạn nên ăn hạt đu đủ kèm với những thực phẩm giàu protein. Theo đó, hạt đu đủ và protein nhanh phân hủy thành những chất có lợi cho sức khỏe, càng giúp hệ tiêu hóa được tốt hơn.

4. Ăn kết hợp cùng mật ong

Nếu như hạt đu đủ có vị quá đắng và chát, bạn có thể pha chế thêm vào hỗn hợp một thìa cà phê mật ong để giảm vị khó chịu đó. Nhưng nên nhớ bạn vẫn phải nhai kỹ hạt đu đủ trước khi nuốt.

Ngoài ra, hỗn hợp hạt đu đủ cùng mật ong rất hiệu quả trong việc loại bỏ các ký sinh trùng đường ruột. Vì vậy, đây được xem là một bài thuốc có lợi cho sức khỏe.

5. Sử dụng hạt đu đủ thay hạt tiêu

Ngoài cách ăn sống như trên, bạn có thể sử dụng hạt đu đủ như hạt tiêu, tức là sử dụng như một loại gia vị để chế biến món ăn.

Cách làm cũng rất đơn giản. Với cách sử dụng hạt tươi, vốn khai thác tối đa được công dụng, bạn có thể cho hạt vào cối và giã nhỏ. Sau đó cho vào món ăn cần gia giảm.

Còn nếu muốn làm để ăn dần, bạn có thể rửa sạch hạt đu đủ, phơi khô và cho vào máy xay hoặc cối giã nhỏ.

Bạn có thể sử dụng để ướp thịt gà, thịt bò, thịt lợn trước khi nấu hoặc cho vào món salad rau củ. Nhưng bạn nên chú ý, vị của hạt đu đủ khác với hạt tiêu. Do đó, bạn không nên lạm dụng, sẽ ảnh hưởng đến hương vị của món ăn.

cong_dung_hat_du_du_bupxanh

Địa chỉ bán hạt đu đủ | Mua hạt đu đủ ở đâu tốt

Hạt đu đủ cung cấp số lượng lớn tại búpxanh quý khách có nhu cầu sử dụng hạy liên hệ với chúng tôi ngoài ra Búpxanh có cung cấp hoa đu đủ đực hay bông đu đủ đựclá đu đủ khô số lượng

Một số lưu ý khi bạn sử dụng đu đủ 

Từ lâu, đu đủ được biết đến là một loại quả vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng vì có thể dùng làm thuốc chữa bệnh. Đu đủ chứa rất nhiều beta caroten, cung cấp nguồn vitamin dồi dào như: vitamin B1, B2, vitamin C, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm.

Các dưỡng chất trong đu đủ đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón, lượng vitamin A giúp sáng mắt, ăn đủ có thể bổ máu, giúp phục hồi gan ở người bị sốt rét chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cơ thể… Tuy nhiên, nếu ăn đu đủ không đúng cách sẽ mang lại những ảnh hưởng xấu đối với cơ thể. Dưới đây là một số lưu ý k bạn nên biết khi ăn đu đủ.

Phụ nữ mang thai tránh ăn đu đủ xanh: Trong khi đu đủ chín được coi là an toàn và bổ dưỡng thì đu đủ xanh lại có thể làm tăng nguy cơ khiến tử cung bị co thắt do có nhựa. Khi ăn phải nhựa của đu đủ xanh, thai nhi có thể bị ảnh hưởng dẫn đến sảy thai hoặc sinh non, trẻ sinh ra bất thường thậm chí thai chết lưu.

Gây khó tiêu: Đu đủ giàu chất xơ nhưng quá nhiều chất xơ có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa.

Nguy cơ gây vàng da: Đu đủ có chứa beta-carotene, một chất dinh dưỡng họ carotenoid cung cấp vitamin A. Dư thừa beta-carotene cũng có thể khiến da trở nên nhợt nhạt và vàng da. Vì vậy, không nên ăn quá nhiều đu đủ hàng ngày.

Không ăn hạt đu đủ: Bởi vì hạt đu đủ có chứa chất độc gọi là carpine. Nếu ăn một số lượng lớn carpine sẽ làm bạn bị rối loạn mạch đập và làm suy nhược hệ thống thần kinh.

Một số người không ăn được đu đủ: Vì đu đủ có chứa nhiều đường nên loại quả này không phải ai cũng ăn được. Có một số người không nên ăn đu đủ như người đường huyết cao hoặc người bị vàng da, người bị dạ dày, người có cơ địa dị ứng, người tiêu hóa kém, người bị loãng máu… vì có thể làm cho tình trạng bệnh tình thêm trầm trọng hơn.

Nên hạn chế ăn đu đủ để lạnh: Nhiều người thường thích ăn đu đủ để lạnh nhưng bạn nên hạn chế ăn đu đủ lạnh vì bản thân đu đủ có tính hàn, không tốt cho sức khỏe.

Gây rối loạn hô hấp: Papain, một loại enzyme có trong đu đủ là loại chất dễ gây dị ứng. Ăn đu đủ với số lượng lớn có thể gây rối loạn hô hấp như thở khò khè, tắc nghẽn liên tục ở mũi, hen suyễn…

Không ăn lúc bị tiêu chảy: Giống như tất cả các loại trái cây giàu chất xơ, đu đủ không an toàn nếu ăn quá nhiều trong giai đoạn bị tiêu chảy. Nguy hiểm hơn là bạn sẽ rơi vào trạng thái mất nước trầm trọng.

Sản phẩm liên quan
  • Bồ cu vẽ

    Bồ cu vẽ

    Mã sản phẩm: cbcvbx
    Bồ cu vẽ mọc hoang ở nhiều nơi được thu hái cắt nhỏ phơi khô để sử dụng chữa bệnh
    Chưa có hàng liên hệ trước
    (4)
  • Bèo Tây

    Bèo Tây (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: cbtsbx
    Bèo tây không được bán tại cửa hàng, chúng tôi không bán sản phẩm này
    Chưa có hàng liên hệ trước
    (1)
  • Quả Đào Tiên

    Quả Đào Tiên

    Mã sản phẩm: qdtbx
    Quả đào tiên được sử dụng làm thuốc chữa suy nhược hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, quả tươi ít khi bán vui lòng liên hệ trước.
    500.000 VND
    (10)
  • Cây tề thái

    Cây tề thái

    Mã sản phẩm: ctt1bx
    Cây tề thái thường sử dụng sắc nước uống chữa cảm sốt phát ban sởi
    1 VND
    (3)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.