Công dụng tinh bột sen, địa chỉ bán tinh bột củ sen
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 56
Trong ngày: 3396
Trong tuần: 5817
Lượt truy cập: 9458532
Công dụng tinh bột sen, địa chỉ bán tinh bột củ sen

Công dụng tinh bột sen, địa chỉ bán tinh bột củ sen

Mã sản phẩm tbcsbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 50

Giá 500.000 VND

Tinh bột củ sen nguyên chất giá 500.000đ/kg, tinh bột củ sen hạt dinh dưỡng 400.000đ/kg quý khác hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đặt hàng Búpxanh sẽ liên hệ lại

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 3 lượt đánh giá

Công dụng tinh bột sen, địa chỉ bán tinh bột củ sen

Tinh bột củ sen được chế biến từ củ sen tươi sản phẩm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe quý khách cùng búpxanh tìm hiểu công dụng tác dụng tinh bột củ sen

tinh_bot_cu_sen_bupxanh

Mua tinh bột củ sen ở đâu tốt

Tinh bột củ sen được bán tại búpxanh là sản phẩm nguyên chất không chất bảo quản.

Tinh bột củ sen ngũ cốc được nhiều người sử dụng quý khách chưa tìm được địa chỉ bán tinh bột sen hãy liên hệ Búpxanh giao hàng toàn quốc

Từ lâu, sen vốn được xem là một liều thuốc quý với công dụng bồi dưỡng sức khoẻ. Không chỉ các sản phẩm tươi của sen như hạt sen, hoa sen mà các sản phẩm khô như bột củ sen cũng được nhiều người ưa chuộng. Bột sen không chỉ dễ bảo quản, dễ chế biến với nhiều món mà còn đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho cơ thể. Hôm nay, Búpxanh sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn tác dụng, cách làm và cách sử dụng tinh bột củ sen!

dia_chi_ban_tinh_bot_cu_sen_nguyen_chat

Công dụng tinh bột củ sen

  • Cải thiện chức năng miễn dịch: Bột củ sen chứa nhiều khoáng chất quan trọng như magiê, sắt. Các khoáng chất này có vai trò quan trọng trong hoạt động của enzim. Ngoài ra sắt giúp tái sinh các tế bào máu.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Bột củ sen là nguồn cung chất xơ tự nhiên làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate phức tạp, giảm lượng cholesterol trong máu.
  • Kiểm soát thần kinh: Bột củ sen còn chứa nhiều vitamin B6. Vitamin B6 là một coenzym quan trọng trong tổng hợp hóa học tác động đến tâm trạng. Lượng pyridoxine đầy đủ giúp ta kiểm soát đau đầu, căng thẳng, lo lắng và thất vọng.
  • Điều hòa huyết áp: Sự cân bằng natri và kali ở tỷ lệ hợp lý tạo nên vị ngọt giòn của sen. Natri kiểm soát sự tiết mồ hôi của cơ thể còn kali có vai trò điều hòa nhịp tim và huyết áp ở mức ổn định
  • Cầm máu: Y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng nước ép củ sen để ngăn chặn chảy máu trong thực quản, ruột, dạ dày, đại tràng và chảy máu mũi.
  • Táo bón hoặc tiêu chảy: Nước ép củ sen điều hòa hoạt động của dạ dày và ruột non, giúp ngăn chặn táo bón và tiêu chảy. Ăn củ sen giúp ngăn ngừa các bệnh, sự tổn thương đại tràng và ruột. Mỗi ngày uống một cốc nước ép củ sen với gừng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể: Củ sen hấp thụ chất dinh dưỡng trong đất và nước rồi chuyển hóa thành năng lượng dưới dạng tinh bột. Y học phương Đông cho rằng củ sen là nguồn cung cấp năng lượng sạch cho cơ thể.
  • Bảo vệ tim: Củ sen cung cấp các vitamin nhóm B như vitamin B6, niacin, acid pantothenic, riboflavin và thiamin… Nó bảo vệ tim tránh các cơn đau chỉ đơn giản bằng cách kiểm soát cường độ homocysteine ​​trong máu – nguyên nhân dẫn đến đau tim.

tinh_bot_cu_sen_hat_dinh_duong

Từ lâu, sen vốn được xem là một liều thuốc quý với công dụng bồi dưỡng sức khoẻ. Không chỉ các sản phẩm tươi của sen như hạt sen, hoa sen mà các sản phẩm khô như bột củ sen cũng được nhiều người ưa chuộng. Bột củ sen không chỉ dễ bảo quản, dễ chế biến với nhiều món mà còn đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho cơ thể. 

Lưu thông máu

Bột củ sen có tác dụng dưỡng âm, dưỡng huyết rất tốt cho chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với một số phụ nữ khó đào thải máu khi hành kinh, ăn nhiều bột củ sen có thể giúp thải nhanh các chất tắc nghẽn trong cơ thể. Ngoài ra, đối với phụ nữ mới sinh, rất tốt cho việc phục hồi sau sinh, có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, cải thiện nước da.

Thanh nhiệt

Bản thân củ sen trong bột củ sen có tác dụng thanh nhiệt trừ hỏa. Vì vậy, khi cảm thấy nóng trong người, có thể pha một ít tinh bột củ sen để uống. Nó có thể giúp chúng ta giải tỏa những cảm xúc khó chịu trong người rất tốt. 

Giảm cân lành mạnh

Những ai đang muốn giảm cân thì nên ăn nhẹ tinh bột củ sen. Củ sen là thực phẩm giàu chất xơ, giúp chúng ta dễ có cảm giác no lâu và ngăn ngừa táo bón. Bột củ sen còn có tác dụng thải độc tố ra ngoài cơ thể. 

Vì vậy, đối với người muốn giảm cân thì tinh bột củ sen là lựa chọn tốt để làm bột thay thế bữa ăn.

Cải thiện làn da

Tinh bột củ sen có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt nên có vai trò rất lớn trong việc thải độc tố ra ngoài cơ thể. Độc tố trong cơ thể bị đào thải, nhiệt trong cơ thể sẽ không quá cao, làn da sẽ có trạng thái tốt hơn. 

Vì vậy, những người thường xuyên bị mụn có thể ăn nhiều hơn, không chỉ để ngăn ngừa mụn mà còn giúp da mịn màng, đàn hồi.

cong_dung_tac_dung_tinh_bot_sen

Cách sử dụng bột củ sen

  • Dùng để trị ho, cảm lạnh, ho gà, hay các loại ho của trẻ. Đun 1 thìa cà phê với 1 tách nước (70cc-100cc), thêm chút muối biển và 2,3 giọt nước gừng. Đun nhỏ lửa khi nào bắt đầu sôi thì tắt ngay bếp. Uống nóng.
  • Dùng nấu súp bổ dưỡng bằng cách thêm chút bột sắn dây đun lẫn cùng vài giọt tương tamari. Món này tốt cho người bị ung thư phổi. Cũng như những người làm MC, ca sĩ, nhà giáo, những nghề phải nói nhiều.
  • Ngoài ra, có thể dùng làm bánh, dùng để đắp mặt nạ làm đẹp. Lấy 2 muỗng bột củ sen trộn với 1/2 muỗng mật ong cùng 20ml nước hoặc sữa tươi. Thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 15 phút. Tác dụng rất tốt cho người da dầu và trị mụn. Cũng có thể dùng bằng cách lấy 2 muỗng bột củ sen nguyên chất. Hòa với 20ml hydrosol nước hoa hồng hoặc nước hoa cam. Thoa đều lên mặt và rửa sạch sau 15 phút sẽ rất sáng da và se khít lỗ chân lông

Lưu ý khi sử dụng: 

- Ngưng sử dụng nếu như có bất kì hiện tượng nào của dị ứng, đặc biệt là dị ứng da.

- Ngưng sử dụng nếu như chất lượng của bột củ sen thay đổi về màu sắc và mùi vị.

- Không được sử dụng bột củ sen khi quá hạn sử dụng.

- Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng để bổ sung năng lượng và vi chất cho cơ thể. Bạn và gia đình có thể sử dụng bột củ sen bất kỳ lúc nào trong ngày. 

Bảo quản 

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nước, tránh ánh nắng mặt trời.

- Khi không sử dụng hết, cần buộc kín hoặc cho vào hộp có nắp kín.

- Muốn tăng thời gian sử dụng có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Hạn sử dụng


Sau 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Địa chỉ mua bột củ sen nguyên chất

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại tinh bột củ sen khác nhau với các thương hiệu khác nhau, giá cả khác nhau làm cho khách hàng không biết nên chọn loại nào chất lượng, sử dụng cho tốt. Vì có nhiều cơ sở vì lợi nhuận trước mắt mà bất chấp việc bán sản phẩm kém chất lượng. 

Đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua tinh bột củ sen nguyên chất thì nên tìm đến những cơ sở có uy tín, nhiều năm bán hàng. Vì bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. 

Nếu quý khách chưa xác định được địa chỉ mua tinh bột sen thì Búpxanh là một trong những điểm đến lý tưởng đối với những ai đang có nhu cầu tìm mua bột củ sen nguyên chất về sử dụng. Chợ Quê cam kết sản phẩm với chất lượng tốt nhất, được chế biến hoàn toàn từ củ sen tươi, không chứa chất bảo quản, tạp chất. 

Tinh bột củ sen giá bao nhiêu

Tinh bột củ sen được chế biến từ củ sen tươi khác với bột củ sen giá thành khác nhau, tùy vào chất lượng khác nhau mỗi nơi có giá bán khác nhau

Giá tinh bột củ sen tại bụpxanh liêm yết giá ở trên có hai loại là: tinh bột củ sen và tinh bột củ sen hạt dinh dưỡng

Quý khách hàng cân them thong tin hay liên hệ 0977768823 Như ý

Sản phẩm liên quan
  • Keo Nước Hoa

    Keo Nước Hoa (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: knhbx
    keo nước hoa
    Chưa có hàng liên hệ trước
    (1)
  • Cây Cỏ Xước

    Cây Cỏ Xước

    Mã sản phẩm: cây cỏ xước
    Cây cỏ xước là một trong những loại cây dược liệu thông dụng có khả năng chữa rất nhiều bệnh sử dụng cỏ xước thường xuyên chữa đau nhức chống viêm, chữa bệnh thận, rễ cỏ xước tăng cương sinh lý
    120.000 VND
    (62)
  • Cây cơm nếp

    Cây cơm nếp

    Mã sản phẩm: ccnbx
    Cây cơm nếp được sử dụng trong việc chữa bệnh và chất tao hương thơm, màu thực phẩm
    250.000 VND
    (1)
  • Bách hợp

    Bách hợp

    Mã sản phẩm: bhkbx
    Củ bách hợp được sử dụng trong những bài thuốc bắc chữa bệnh, trị lao phổi, HIV
    250.000 VND
    (2)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.