Công dụng hạt bí xanh | địa chỉ bán hạt bí xanh
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 47
Trong ngày: 1346
Trong tuần: 4376
Lượt truy cập: 9411468
Công dụng hạt bí xanh | địa chỉ bán hạt bí xanh

Công dụng hạt bí xanh | địa chỉ bán hạt bí xanh

Mã sản phẩm cdhbxbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 200

Giá 260.000 VND

Hạt bí còn có công dụng tuyệt vời dành cho các mẹ bầu. Giúp chữa thiếu máu, suy nhược cơ thể, thiếu sữa sau sinh. Giúp ngủ ngon và tốt cho hệ tiêu hóa. Hàm lượng omega 3 trong hạt bí ngô tương đối cao giúp bé yêu phát triển trí não, thị lực và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Công dụng hạt bí xanh | địa chỉ bán hạt bí xanh

Hạt bí xanh là một nguồn siêu dinh dưỡng mà bạn không thể bỏ chúng ra khỏi danh sách thực đơn hằng ngày. Chỉ cần một nắm nhỏ hạt bí xanh mỗi ngày, bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể của mình một lượng đáng kể chất béo lành mạnh, kẽm và magie,… Chính nhờ đó mà loại hạt này đem lại rất nhiều những tác động tích cực đến sức khoẻ của chúng ta.

hat_bi_xanh_co_tac_dung_gi_bupxanh

Tìm hiểu về hạt bí xanh

  • Hạt bí xanh có tên tiếng Anh là pumpkin seed hay Pepita, được trồng phổ biến ở châu Mỹ, đặc biệt là Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, cũng có rất nhiều tỉnh trồng loại bí này để lấy hạt như: Yên Bái, Hoà Bình, Lâm Đồng, Đăk Nông,…
  • Hạt bí xanh là nhân của hạt bí ngô, được lấy từ giống bí chuyên trồng để lấy hạt, sau khi tách lớp vỏ trắng bên ngoài, bạn sẽ thu được phần hạt bí màu xanh lá này
  • Chúng ta có thể chế biến nên nhiều món ăn bổ dưỡng từ hạt bí xanh này và rất tốt để sử dụng cho bà bầu, trẻ em, những người ăn kiêng, có nhu cầu giảm cân,… bởi giá trị dinh dưỡng của loại hạt này rất cao

Thành phần dinh dưỡng của hạt bí xanh

Dưới đây là phân tích những thành phần dinh dưỡng có trong một ounce (28 gram) hạt bí xanh:

  • Calo: 151 calories
  • Chất xơ: 1,7 gam
  • Carb: 5 gam
  • Chất đạm: 7 gam
  • Chất béo: 13 gram (6 trong số đó là omega-6)
  • Vitamin K: 18% RDI
  • Phốt pho: 33% RDI
  • Mangan: 42% RDI
  • Magiê: 37% RDI
  • Sắt: 23% RDI
  • Kẽm: 14% RDI
  • Đồng: 19% RDI

Ngoài ra, hạt bí xanh còn chứa nhiều các hoạt chất chống oxy hóa và một lượng lớn axit béo không bão hòa, kali, vitamin B2 (riboflavin) và folate

Đồng thời, là loại hạt dinh dưỡng chứa nhiều hợp chất thực vật, đem lại nhiều lợi ích sức khoẻ cho con người

Tóm lại, hạt bí xanh tách vỏ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày, bạn có thể bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống hằng ngày, làm bánh, salad, làm sữa hạt bí xanh, … để tăng cường sức khoẻ cho cả gia đình

9 công dụng tuyệt vời của hạt bí xanh

Hạt bí xanh có rất nhiều vitamin và các loại khoáng chất đặc biệt cần thiết trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh. Hạt dùng để làm bánh, để ăn kèm với các loại thực phẩm bổ sung khác. Cũng có thế ăn trực tiếp luôn cũng được. Nhưng ít ai biết được nguồn gốc và giá trị dinh dưỡng trong loại hạt này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!!

Hạt bí xanh, còn được gọi là pepitas. Là loại hạt màu xanh lá cây hình bầu dục dẹt được bao phủ bởi lớp vỏ bên ngoài màu vàng hơi trắng. Hạt có vỏ có thể ăn được và có thể mang lại cho bạn một sức khỏe tốt đẹp.

  • Nhân hạt bí xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể. Mà một số thực phẩm, hạt khác không có như vitamin A, B1, B2, Niacin, vitamin C, canxi, photpho. Sắt protein, chất béo, Carbohydrate… và cơ thể rất dễ hấp thu.
  • Hạt bí rang là món đồ ăn vặt bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, hạt bí còn được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon. Hấp dẫn như làm sữa hạt cho các bé, nấu súp, nấu cháo, làm bánh…
  • Hạt bí còn có công dụng tuyệt vời dành cho các mẹ bầu. Giúp chữa thiếu máu, suy nhược cơ thể, thiếu sữa sau sinh. Giúp ngủ ngon và tốt cho hệ tiêu hóa.Hàm lượng omega 3 trong hạt bí ngô tương đối cao giúp bé yêu phát triển trí não, thị lực và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh…

ban_si_hat_bi_xanh_bupxanh

Công dụng hạt bí ngô (bí xanh) | Hạt bí xanh có tác dụng gì?

Hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe tim mạch

Hạt bí rất giàu arginine. L- arginine ngăn ngừa sự dày lên của động mạch và sự hình thành mảng bám.Đồng thời làm giảm huyết áp – Chỉ số của một trái tim được bảo vệ tốt. Một giả thuyết cho rằng dầu hạt bí ngô tạo ra oxit nitric. Một chất làm giãn mạch. Bằng cách khuyến khích các mạch máu giãn nở, nó có thể ngăn hình thành cục máu đông và huyết áp không tăng vọt.

Hạt bí ngô cũng làm giảm tổng lượng cholesterol và LDL-cholesterol. Những mối đe dọa bổ sung cho tim. Vì nghiên cứu hiện tại chỉ liên quan đến chuột và phụ nữ sau mãn kinh, nên cần có nhiều nghiên cứu mở rộng hơn để biết hạt bí ngô thay đổi mức cholesterol chính xác như thế nào. Nó có thể là do hàm lượng axit béo thiết yếu của nó.

Hạt bí xanh kiểm soát chứng Rụng tóc hiệu quả

Ảnh hưởng đến 7/10 nam giới, đặc biệt là trên 50 tuổi. Chứng rụng tóc nội tiết tố nam (chứng hói đầu thường gặp) tiếp tục là một nỗi lo thẩm mỹ trong xã hội. Trong một nghiên cứu. 400 mg viên nang dầu hạt bí ngô đã được tiêu thụ hàng ngày bởi 76 người đàn ông mắc chứng hói đầu thông thường. Vào cuối 6 tháng, sự phát triển của tóc đã tăng thêm 30% so với nhóm đối chứng.

Kiểm soát bàng quang hoạt động quá mức

Trong một nghiên cứu. 10 gm chiết xuất từ ​​dầu hạt bí ngô đã được 45 người có bàng quang hoạt động quá mức tiêu thụ hàng ngày trong khoảng 3 tháng. Đã quan sát thấy sự cải thiện đáng kể chức năng tiết niệu. Do đó, hạt bí ngô cho thấy nhiều hứa hẹn trong việc điều trị mụn nước hoạt động quá mức.

cong_dung_hat_bi_xanh_bupxanh

Bổ sung hợp chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào của chúng ta khỏi tác hại của các gốc tự do và do đó, ức chế tình trạng viêm. Vì nhiều bệnh liên quan đến một số hoặc dạng viêm khác. Hạt bí ngô có thể chứng tỏ bản thân nhiều hơn những thứ xứng đáng.

Hạt bí ngô là một túi hỗn hợp các chất chống oxy hóa – vitamin E, các hợp chất phenolic, kẽm – May mắn thay, chúng lại hoạt động có lợi cho chúng ta thay vì chỉ có một loại. Ví dụ, chất chiết xuất từ ​​hạt bí ngô có thể ức chế enzym xúc tiến quá trình oxy hóa lipoxygenase, điều mà một mình axit phenolic không thể làm được.

Hỗ trợ kiểm soát căn bệnh tiểu đường

Các nghiên cứu sơ bộ cho thấy nhân hạt bí có đặc tính hạ đường huyết. Các hợp chất trigonelline, axit nicotinic và D-chiro-inositol trong hạt  ngô có thể chịu trách nhiệm kiểm soát đường huyết của nó. Vì vậy, hạt bí ngô có thể được sử dụng như một công cụ tiện lợi.Tiết kiệm để kiểm soát lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.

Làm chậm quá trình lão hóa da

Là một nguồn giàu axit béo thiết yếu – omega-3 và omega-6 mà cơ thể chúng ta cần nhưng không thể tự sản xuất. Bạn càng ăn nhiều axit omega-6 hoặc axit linoleic. Thì khả năng da bạn bị khô hoặc bị tổn thương do ánh nắng mặt trời càng ít. Vì vậy, chúng có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa.

Hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn

Bí ngô cũng là một nguồn giàu tryptophan, kẽm và magiê – tất cả đều giúp cải thiện giấc ngủ.

  • Tryptophan: Tiêu thụ khoảng 1 g tryptophan mỗi ngày có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngon hơn. Để có được liều lượng tryptophan này. Bạn sẽ phải ăn khoảng 200 g (hoặc 7 oz) hạt bí ngô hàng ngày.
  • Kẽm: Mỗi hạt chứa khoảng 10% kẽm. Kẽm tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi tryptophan thành serotonin thành melatonin, hormone giấc ngủ.
  • Magiê: Magiê đóng một vai trò trong các con đường tín hiệu tế bào liên quan đến chu kỳ ngủ – thức. Để hỗ trợ cho phát hiện này, các nghiên cứu trước đây. Chứng minh rằng bổ sung magiê có thể có lợi cho chứng đau dạ dày. May mắn thay, hạt bí ngô cũng là một nguồn cung cấp magiê dồi dào.

Loại bỏ ký sinh trùng đường ruột

Hạt bí ngô từ xưa đã được sử dụng để điều trị giun đường ruột. Thêm cơ sở cho niềm tin này. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất chiết xuất từ ​​hạt bí ngô có các hợp chất – cucurbitine, axit béo, berberine và palmatine – Có ảnh hưởng xấu đến quá trình nở trứng của giun, sự phát triển của ấu trùng và khả năng vận động của giun trưởng thành.

Vì vậy, mặc dù hạt bí ngô có thể không giết chết hoàn toàn giun đường ruột. Nhưng chúng có thể làm tê liệt chúng. Giun bị ngăn cản bám vào thành ruột khi đi tiêu. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di tản chúng ra khỏi cơ thể. Thông tin này có giá trị to lớn vì ký sinh trùng tiếp tục miễn dịch với các loại thuốc chống ký sinh trùng tổng hợp.

Hỗ trợ giảm cân

Hạt bí xanh đã tách vỏ

Không có lợi ích trực tiếp được chứng minh của hạt bí ngô đối với việc giảm cân. Tuy nhiên, hàm lượng chất xơ cao (18%) của nó có thể kiềm chế cơn đói. Giúp kiểm soát sự thèm ăn trong hành trình giảm cân của bạn. Dự trữ chất dinh dưỡng của nó cũng sẽ đảm bảo cơ thể bạn có đủ sức khỏe để tập thể dục.Và tồn tại trong những buổi tập cường độ cao.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp được mọi người hiểu hơn về loại hạt đặc biệt này nhé!

hat_bi_xanh_rong_bien

Cách dùng hạt bí xanh

  • Bạn có thể sử dụng hạt bí xanh như tất cả các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng khác
  • Có thể dùng để ăn trực tiếp hay làm ngũ cốc dinh dưỡng granola
  • Kết hợp cùng các nguyên liệu khác để làm bánh, bổ sung vào các món salad
  • Hoặc cũng có thể làm sữa hạt bí xanh để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mỗi ngày

Cách bảo quản hạt bí xanh

  • Sau khi mở bao bì sử dụng hãy lưu trữ chúng ở những nơi khô ráo và thoáng mát tốt nhất là trong hộp và đậy kín nắp
  • Hộp kín sẽ giúp giảm thiểu khả năng hư hỏng, ẩm mốc

Hạt bí xanh bao nhiêu tiền 1kg?

  • Trên thị trường, giá 1kg hạt bí xanh dao động từ 200,000đ – 250,000 đ
  • Hiện nay, Búpxanh chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng với mức giá bình ổn, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, với mục tiêu và mong muốn đưa các mặt hàng nông sản tươi, ngon và sạch đến tận tay người tiêu dùng.

cach_che_bien_hat_bi_xanh

Mua hạt bí xanh ở đâu?

  • Hiện nay, bạn có thể mua hạt bí xanh ở bất kỳ các cửa hàng hạt dinh dưỡng hoặc  thực phẩm chăm sóc sức khỏe
  • Nên chọn mua hạt bí xanh cũng như các loại hạt dinh dưỡng khác ở những nơi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hàng phải đảm bảo còn mới, không ẩm, mốc hay hư hại để đảm bảo sức khoẻ

Những lưu ý khi ăn hạt bí xanh

Hạt bí xanh có thể bị mất đi các chất dinh dưỡng bên trong nó nếu không ăn đúng cách. Ví dụ nấu quá chín hoặc rang sấy hạt bí quá giòn có thể khiến hạt bí xanh mất đi các chất dinh dưỡng hòa tan trong nước như vitamin B12, Vitamin C, Vitamin B6, Thiamin, niacin, riboflavin…

Hạt bí xanh có thể ăn sống không ?

Hạt bí xanh có thể ăn sống bạn nhé. Khi ăn sống thì sẽ có nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa đơn, bổ dưỡng hơn. Ăn sống hạt bí xanh cũng giống như bạn ăn hạt lạc, đậu phộng sống vậy.

Tuy nhiên, khi hạt bí xanh rang sấy chín lên thì chúng có vị ngon hơn do đó nhiều người thích ăn hạt bí xanh tách vỏ sấy khô hơn là ăn hạt bí xanh sống.

Nên ăn bao nhiêu hạt bí xanh 1 ngày là tốt nhất ?

Ăn hạt bí thường xuyên thì rất tốt cho cơ thể, nhưng nếu ăn quá nhiều trong 1 lần thì sẽ dễ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như đầy hơi, tiêu chảy, táo bón, thậm chí gây viêm ruột, đau dạ dày hoặc nổi dị ứng…

Vậy thì nên ăn bao nhiêu hạt bí xanh 1 ngày ?

Theo khuyến nghị của các chuyên gia thì 1 ngày bạn chỉ nên ăn 30g hạt bí xanh hoặc 1/4 cốc hạt bí xanh/ngày. Đây là khẩu phần thích hợp giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm lượng đường huyết trong máu, giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch, đồng thời giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra ăn hạt bí xanh với số lượng vừa phải như trên sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, chống lại các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

Cần lưu ý một số người bị bệnh phì đại tuyến tiền liệt thì chỉ nên ăn không quá 10g hạt bí xanh 1 ngày nhé.

Ăn hạt bí xanh vào buổi nào là tốt nhất ?

Đối với người bình thường, ăn hạt bí xanh tốt nhất là vào mỗi buổi sáng hoặc ăn nhẹ giữa các bữa ăn, hoặc có thể ăn lúc xế, lúc buồn miệng.

Đối với những người thường xuyên mất ngủ, nên ăn hạt bí xanh sau bữa tối hoặc trước khi đi ngủ 30 phút – 1 tiếng, điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Cách ăn hạt bí xanh

Có nhiều cách ăn hạt bí xanh, dưới đây Dananut sẽ giới thiệu bạn những cách căn hạt bí xanh phổ biến nhất.

  • Sử dụng trực tiếp như một món ăn vặt “sạch” bổ dưỡng thay thế cho các thực phẩm ăn vặt nhiều dầu mỡ khác.
  • Có thể dùng kèm với sữa, sữa chua (thay cho bữa ăn chính).
  • Có thể dùng để làm nhân bánh kem bánh bông lan hoặc làm bánh ngói bí xanh, hạnh nhân giảm cân.

Bánh ngói hạnh nhân hạt bí xanh healthy

  • Làm món Salad rau củ hạt bí xanh thơm ngon
  • Sử dụng hạt bí xanh trong món Ngũ cốc Granola – Hỗ trợ giảm cân rất tốt

Hạt bí xanh là một thành phần không thể thiếu trong Ngũ cốc Granola

Để có được giá trị dinh dưỡng tốt nhất, bạn có thể ăn hạt bí xanh cùng với các loại hạt dinh dưỡng khác như hạt macca, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười….

hat_bi_xanh_bupxanh

Một số lưu ý khi sử dụng hạt bí xanh để hiệu quả:

  • Chọn loại bí xanh phù hợp với mục đích sử dụng, nếu dùng để nấu sữa hạt thì nên chọn hạt bí xanh tươi, còn nếu dùng để ăn liền tự nhiên, ăn chung với sữa chua thì nên chọn hạt bí xanh tách vỏ sấy khô.
  • Sử dụng hạt bí xanh trong vòng 1 tháng đổ lại kể từ ngày mở nắp hộp để sản phẩm không bị ẩm mốc, ỉu.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tốt nhất là giữ trong hũ có nắp đậy kín và để nơi không có ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Bảo quản hạt bí xanh tốt nhất là trong ngăn mát tủ lạnh để hạt luôn giòn ngon, không bị ẩm mốc.
  • Lựa chọn cửa hàng bán hạt dinh dưỡng uy tín để mua được sản phẩm hạt bí xanh chất lượng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua hạt bí xanh, có thể liên hệ trực tiếp Dananut nhé, tại Dananut, chúng tôi chuyên cung cấp các lọai hạt dinh dưỡng nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hạt bí xanh tại Dananut được nhập khẩu trực tiếp, qua công nghệ tách vỏ hiện đại cho ra sản phẩm Hạt bí xanh tách vỏ nguyên vị tự nhiên.

gia_hat_bi_xanh_bao_nhieu_1kg_bupxanh

Hạt bí xanh và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Hạt bí xanh tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình một lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Không những thế, Hạt bí xanh thường dùng để làm nguyên liệu chế biến các món ăn hấp dẫn, thơm ngon như làm bánh, kẹo, súp,…hoặc sử dụng trực tiếp như một món ăn vặt yêu thích.

Địa chỉ bán hạt bí xanh | Cung cấp sỉ hạt bí xanh

Hạt bí xanh được Búpxanh cung cấp trên toàn quốc sản phẩm được đóng gói 500g để bảo quản quy khách đặt hàng trên website hay gọi điện cho chúng tôi và đến trực tiếp cửa hàng để mua

Sản phẩm liên quan
  • Củ nghệ vàng

    Củ nghệ vàng

    Mã sản phẩm: cnvkbx
    Củ nghệ là một loại thực phẩm có nhiều công dụng chữa bệnh và làm gia vị.Mua 5kg củ nghệ tặng 1kg ngoài củ nghệ khô chúng tôi có bán tinh bột nghệ
    120.000 VND
    (3)
  • Tỳ Giải

    Tỳ Giải

    Mã sản phẩm: tgtgbx
    Tỳ giải dùng chữa bệnh hiệu quả thường dùng sắc nước uống để chữa bệnh.
    180.000 VND
    (2)
  • Cây sừng dê

    Cây sừng dê

    Mã sản phẩm: csdsdbx
    Cây sừng dê được sử dụng trong những bài thuốc nam
    200.000 VND
    (3)
  • Củ Cốt Khí

    Củ Cốt Khí

    Mã sản phẩm: cckkbx
    Cây cốt khí được thu hoạch lấy củ sau đó cắt nhỏ phơi khô sử dụng
    250.000 VND
    (4)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.