Cỏ chân vịt | công dụng cây cỏ chât vịt | địa chỉ bán cỏ chân vịt
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 34
Trong ngày: 52
Trong tuần: 898
Lượt truy cập: 9395882
Cỏ chân vịt

Cỏ chân vịt

Mã sản phẩm cccvbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 20

Giá 200.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1

Cỏ chân vịt là cây thuốc mọc hoang được một số người sử dụng để chữa bệnh tiểu đường cùng quả cau non.

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 3 lượt đánh giá

Cỏ chân vịt, công dụng cây cỏ chât vịt, địa chỉ bán cỏ chân vịt

Cỏ chân vịt mọc hoang ở nhiều nơi phân bố khắp nơi tại việt nam song để tìm được dúng cây cỏ chân vịt cũng rất khó khăn bởi nhiều loại cỏ có hình dạng giống cây cỏ chân vịt vì vậy để mua được cây cỏ chân vịt cần phải tìm hiểu kỹ.

Chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh của cây cỏ chân vịt đúng.

cỏ chân vịt chữa tiểu đường

Cây cỏ chân vịt có 4 nhánh hoa đây là đặc điểm để phân biệt cỏ chân vịt, bởi cây cỏ chỉ có 5 nhánh hoa loại cây này cũng có tác dụng ổn định đường huyết, và cây cỏ mần trầu có 5 - 7 nhanh hoa mọc so le nhiều người tưởng lầm là cây cỏ chân vịt.

cỏ chân vịt thảo dược quý chữa tiểu đường

caycochivacochi

Để mua đúng cây cỏ chân vịt hãy dựa vào hình anh trên về cây thì nhìn rất giống nhau khó phân biệt, quý khách nên chon nơi mua uy tín

Rất nhiều người ngạc nhiên với cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt. Thực tế, phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát đường huyết ở mức ổn định là còn giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Cùng tìm hiểu về những tác dụng tuyệt vời của cỏ chân vịt cũng như cách chữa tiểu đường bằng loại cỏ này.

Cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt đơn giản nhất

Từ lâu, trong dân gian đã truyền tai nhau về cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt còn gọi là cỏ chân gà tên gọi khác nhau tùy vào vùng miền. Đây là một cây thảo, thân mềm

loại cỏ này còn có tác dụng chữa bệnh tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết trong máu ở mức ổn định. Đặc biệt, cỏ chân vịt sẽ phát huy tác dụng bổ máu nếu kết hợp với cỏ tam thất, hạt sen và một số nguyên liệu khác. Để chữa bệnh tiểu đường bằng cỏ chân vịt, người bệnh có thể kết hợp với quả cau tươi. Đây là cách làm rất hiệu quả và được khá nhiều người trong dân gian sử dụng.

Cách thực hiện theo cách sau:

Chuẩn bị:

200g cỏ chân vịt

Quả cau tươi, hiện nay cau tươi có nhiều ở quảng ngãi nhưng giá thành cũng khá cao.

Thực hiện:

Đầu tiên, bạn lấy khoảng 200 g cỏ chân vịt, cắt bỏ rễ rửa sạch và bỏ vào ấm.

Sau đó, bạn rửa sạch quả cau tươi và cắt thành 4 phần bỏ vào trong ấm cùng với cỏ chân vịt.

Tiếp đến, bạn cho 7 bát nước vào nấu cho đến khi còn lại khoảng 4 bát là được.

Cuối cùng, bạn lấy nước này uống liên tiếp trong vòng 1 tháng.

Với những bệnh nhân bị tiểu đường ở mức độ nhẹ, bệnh sẽ được cải thiện đáng kể.

Có thể nói, phương pháp chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đạt kết quả như mong muốn. Chính vì thế, người bệnh tiểu đường có thể sử dụng nước cỏ chân vịt để uống hỗ trợ giúp đường huyết ở mức ổn định. Để biết cụ thể hơn về cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt

"Một số trải nghiệm của bệnh nhân tiểu đường sau khi uống nước cỏ chân vịt

Hiện tại, bài thuốc chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt và quả cau được rất nhiều người bệnh áp dụng. Với bài thuốc này, người bệnh có thể sử dụng thường xuyên để kiểm soát đường huyết. Nếu đường huyết tăng, bệnh nhân có thể sử dụng loại nước này để giảm các biến chứng nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra. Tuy nhiên, khi uống nước cỏ chân vịt, người bệnh tiểu đường tuyệt đối không được kết hợp với bất cứ loại thuốc nào khác. Dưới đây là chia sẻ của một số người bệnh khi áp dụng cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt.

Chị Trần Thu Hà (40 tuổi, Quận 5 – TP.HCM) cho biết:

“Tôi bị bệnh tiểu đường tuýp 1 đã mấy năm nay, khiến cơ thể luôn mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt,… Mặc dù tôi đã thay đổi chế độ ăn uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, bệnh tình của tôi vẫn không cải thiện được bao nhiêu. Thời gian gần đây, tôi có sử dụng cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt do một người bà con xa mách bảo. Sau khi uống khoảng nửa tháng, tôi nhận thấy triệu chứng bệnh tiểu đường của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tôi không còn cảm giác hoa mắt, chóng mặt như trước, sức khỏe cũng tốt hơn. Tôi đã kiên trì áp dụng cách làm này trong khoảng 1 tháng và tiến hành kiểm tra lại đường huyết. Bác sĩ cho biết, sức khỏe của tôi đã ổn định, mức đường huyết đã giảm bớt, chứ không còn tăng cao như trước.”

Bác Trần Văn Nam (52 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ:

“Với tôi, bệnh tiểu đường là một nỗi ám ảnh đến kinh hoàng. Đã nhiều năm nay, tôi phải sống chung với những triệu chứng bất thường của bệnh. Tuy nhiên, trong khoảng 3 tháng nay, triệu chứng bệnh tiểu đường đã được cải thiện phần nào và đang có sự tiến triển khá tốt. Bí quyết của tôi là sử dụng cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt. Theo tôi biết, phương pháp này không thể chữa trị bệnh khỏi hoàn toàn nhưng nó giúp ổn định được đường huyết. Hiện tại, tôi vẫn áp dụng cách làm này để kiểm soát đường huyết và tránh được nỗi lo bệnh tiểu đường gây ra biến chứng nguy hiểm.”

Trên đây là cách chữa tiểu đường bằng cỏ chân vịt, người bệnh có thể tham khảo để áp dụng cho bản thân mình. Bên cạnh việc sử dụng phương pháp này, bệnh nhân tiểu đường nên có chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi phù hợp. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên tiến hành kiểm tra đường huyết định kỳ để có thể kiểm soát bệnh tiểu đường ở mức tốt nhất."

Để chữa bệnh tiểu đường hiệu quả quý khách nên mua đúng loại cây cỏ chân vịt theo hình ảnh trên để chữa bệnh đạt hiệu quả.

Địa chỉ bán cỏ chân vịt, nơi bán cây cỏ chân vịt

Cây cỏ chân vịt hiện tại ở cửa hàng không có loại tươi mà chỉ có hàng khô để sử dụng chữa bệnh, cỏ chân vịt mọc rải rác khó kiếm do vậy số lượng có hạn khi mua quý khách vui lòng đăt trước.

Cây cỏ chân vịt tại trung tâm dược liệu được đảm bảo đúng chất lượng, loại bỏ hết những cây cỏ khác để đảm bảo an tâm cho quý khách sử dụng. để tiện cho quý khách sử dụng chúng tôi có bán quả cau tươi để phụ vụ.

Sản phẩm liên quan
  • Hoa xuyến chi

    Hoa xuyến chi

    Mã sản phẩm: hxcbx
    Hoa xuyến chi loài hoa mọc hoang dại có công dụng chữa bệnh hiệu quả quý khách cùng tìm hiểu về loại cây thuốc quý này
    150.000 VND
    (2)
  • Trinh nữ hoàng cung

    Trinh nữ hoàng cung

    Mã sản phẩm: ctnhcbx
    Trinh nữ hoàng cung có tác dụng hỗ trợ chữa u xơ tuyến tiền liệt, ung bướu vú, buồng trướng...
    150.000 VND
    (11)
  • Cây chè dây

    Cây chè dây

    Mã sản phẩm: ccdbx
    Cây chè dây là một trong dược liệu hỗ trợ bệnh dạ dầy đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng hỗ trợ bệnh dạ dày quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng miễn phí tại thành phồ hổ chí minh,
    mua 5kg chè dây tặng 1kg
    100.000 VND
    (34)
  • Bạch Cập

    Bạch Cập

    Mã sản phẩm: bcsrbx
    Bạch cập là một loại hoa lan được trồng nhiều ở việt nam cây có tác dụng chữa dạ dầy tốt khi kết hợp với cam ba lá.Mua bán củ bạch cập số lượng lớn.Hàng trung quốc 5,2tr/kghàng việt nam 3,6tr/kg
    4.600.000 VND
    (4)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.