Cây đuôi chuột sử dụng hộ trợ bệnh đường huyết, tim mạch
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 49
Trong ngày: 3404
Trong tuần: 5832
Lượt truy cập: 9434877
Cây đuôi chuột

Cây đuôi chuột

Mã sản phẩm cdcbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 20

Giá 150.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1

Cây đuôi chuột sử dụng hộ trợ bệnh đường huyết, tim mạch cây được sử dụng nhiều hiện nay, quý khách cần tìm hiểu thông tin, địa chỉ mua cây đuôi chuột hãy liên hệ với chúng tôi

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 12 lượt đánh giá

Cây đuôi chuột sử dụng hộ trợ bệnh đường huyết, tim mạch

Cây đuôi chuột là một trong những vị thuốc được sử dụng nhiều hiện nay cây có tác dụng hỗ trợ bệnh đường huyết, tim mạch được rất nhiều người sử dụng để hộ trợ chữa bệnh, quý khách liên hệ mua sản phẩm tại trung tâm dược liệu Búpxanh số điện thoại 0971011106, chúng tôi luôn cam kết sảm phẩm khô, sạch đạt chất lượng cao.

Tên thường gọi: Đuôi chuột, Mạch lạc, Giả mã tiên, Hải tiên.

Tên khoa học: Stachytarpheta jamaicensis (L.,) Vahl.

Họ khoa học: Thuộc họ Cỏ roi ngựa - Verbenaceae.

(Mô tả, hình ảnh cây đuôi chuột, phân bố, thu hái, chế biến, thành phần hóa học, tác dụng dược lý...).

Mô tả:

Cây đuôi chuột

Cây thảo sống nhiều năm, cao đến 2m. Thân màu lục tím, có 4 cạnh. Lá mọc đối, hình bầu dục, mép có răng, dài 3-8cm, rộng 2-4cm, cuống lá 2-5cm. Cụm hoa bông mọc đứng ở ngọn cây dài 20-40 cm, nom như cái đuôi chuột. Hoa gắn trong trục lõm; lá bắc của hoa cao 5-10mm, mép có răng; đài hoa có 5 răng; tràng hoa màu lơ (có khi trắng) chia 2 môi, dài 8-10mm; nhị thụt; bầu 2 ô. Quả nang cao 4-5mm, mang đài tồn tại chứa 2 hạt.

Phân bố:

Cây của Mỹ châu nhiệt đới, được phát tán vào nước ta, thường gặp mọc ở các bãi hoang, dọc đường đi và quanh làng xóm.

Bộ phận dùng:

Toàn cây - Herba Stachytarphetae.

Cây đuôi chuột mọc ở đâu ?

Đây là một loài cây mọc hoang hóa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cây mạch lạc ở các vùng đất hoang hóa khắp các tỉnh thành ở nước ta, do vậy đây sẽ là một loại thảo dược rất tiềm năng bởi sự phân bố đa dạng của nó.

Ngoài Việt Nam, đuôi chuột còn mọc ở nhiều nước Đông nam á khác như Malaixia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, Brazin….

Nơi sống và thu hái:

Thu hái toàn cây quanh năm. Rửa sạch, cắt khúc rồi phơi khô.

Cây đuôi chuột tươi

Cây đuội chuột tươi chưa có hoa

 

Vị thuốc từ cây Đuôi chuột

(Công dụng, liều dùng, quy kinh, tính vị...)

Công dụng cây đuôi chuột

Y học cổ truyền cho rằng cây đuôi chuột có vị hơi đắng, the, tính mát. Được sử dụng như một vị thuốc tiêu viêm, giải độc. Dùng toàn cây dưới dạng cây tươi hoặc cây khô.

Theo kinh nghiệm dân gian được phó tiến sĩ Võ Văn Chi viết trong cuốn sách “Cây thuốc An Giang” xuất bản năm 1991; cây đuôi chuột có những tác dụng chính sau:

  • Viêm đường tiết niệu
  • Lợi tiểu
  • Điều trị tiêu chảy, kiết lỵ
  • Điều trị ho, viêm họng
  • Giảm mụn nhọt, viêm nhiễm ngoài da
  • Tẩy giun sán
  • Điều trị đau mắt
  • Lá mạch lạc có tác dụng hạ đường huyết

Tính vị:

Đuôi chuột có vị đắng, tính lạnh;

Tác dụng:

Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, lợi tiểu.

Ứng dụng lâm sàng của cây đuôi chuột hỗ trợ chữa bệnh:

Chữa Viêm hầu họng:

Đuôi chuột tươi, giã nát, thêm đường, dùng ngậm nuốt nước.

Chữa Mụn nhọt, viêm mủ da:

Đuôi chuột 90g, Ngưu tất 60g. Bọ mắm 60g, giã chung và đắp ngoài.

Chấn thương bầm giập:

Đuôi chuột, Cỏ cứt lợn, mỗi thứ một ít, giã chung rồi đắp.

Tẩy giun cho trẻ em:

Dùng nước sắc rễ Đuôi chuột, thêm nước ép lá (dịch lá) cho uống.

Chữa Ung nhọt lớn sưng đau:

Đuôi chuột 90g, Cỏ xước 60g. Bọ mắm 60g, giã nhuyễn đắp ngoài, khi phá miệng thì gia thêm đường đỏ rịt lại.

Chữa Viêm đường tiết niệu:

Cây đuôi chuột 40g, Kim ngân hoa 10g, Mã đề  30g, Dây bòng bong 30g. Sắc uống.

Chữa Sốt vàng da, nước tiểu vàng:

Cây đuôi chuột 40g, Rau má 40g, Diếp cá 40g, Chó đẻ 40g. Sắc uống.

Chữa Thấp khớp:

Cây Đuôi chuột 40g, Ké đầu ngựa 10g, Hạt gấc 10 hạt, Dây đau xương 10g. Sắc uống. (Nếu khớp sưng kết hợp dùng cành lá cây Đuôi chuột giã nhuyễn xào móng đắp).

Khí hư, bạch đới:

Rễ Đuôi chuột 40g, Bạch đồng nữ 20g, Bạc thau 20g. Sắc uống.

Tham khảo:

Ở Việt Nam, cây thường dùng chữa: nhiễm trùng đường tiết niệu; đau gân cốt do thấp khớp; viêm kết mạc cấp; viêm hầu; kiết lỵ, ỉa chảy; cảm lạnh, ho. Dùng 15-30g, dạng thuốc sắc. Dùng lá tươi giã đắp ngoài trị mụn nhọt và viêm mủ da, chấn thương bầm giập.

 Ở Trung Quốc, toàn cây dùng trị viêm nhiễm đường tiểu, sỏi niệu, phong thấp đau xương, viêm họng, viêm kết mạc cấp, nhọt độc, sốt rét, bạch đới quá nhiều, rắn cắn, đòn ngã sưng đau, ho, lỵ.

Ở Ấn Độ, cây đuôi chuột là thuốc trị giun, bệnh hoa liễu, viêm quầng, phù, đau dạ dày và nôn mửa. Dịch ép cây được dùng trị đục thể thủy tinh và mụn nhọt lở loét.

Ở Brazil, cây được dùng ngoài trị loét có mủ, dùng trong trị sốt và viêm Thấp khớp,

Ở Guyana cây Đuôi chuột dùng trị lỵ.

THÀNH PHẦN HÓA HỌC

CÂY ĐUÔI CHUỘT rất giàu chất chuyển hóa thứ cấp, thường được gọi là hợp chất hoạt tính sinh học. Ngày nay, các hợp chất hoạt tính sinh học này được phát hiện và là chất chịu trách nhiệm chính cho hoạt động trị liệu của chúng.

Có một số nhóm chất chuyển hóa thứ cấp có trong cây, bao gồm các alcaloid, flavonoid, phenol, steroid và terpenoid. Những hợp chất hoạt tính sinh học này có thể được tìm thấy rất nhiều trong tất cả các bộ phận của cây. Đặc biệt, các chất phytochemical trong các hợp chất phenolic của CÂY ĐUÔI CHUỘT , bao gồm coumarin, flavonoid, tannin và saponin, được nghiên cứu nhiều nhất trong số các nhà nghiên cứu do tính chất trị liệu của chúng. Cuối cùng, các hợp chất này tạo ra các tính chất dược liệu khác nhau.

Cách sử dụng truyền thống của cây đuôi chuột

CÂY ĐUÔI CHUỘT được biết đến rộng rãi vì tầm quan trọng dược liệu cao trong các hệ thống y học cổ truyền và dân gian ở nhiều quốc gia khác nhau. Cây này đã được báo cáo là có tác dụng dược lý do sự hiện diện của các hóa chất thực vật sinh học khác nhau.

CÂY ĐUÔI CHUỘT đã được chứng minh là: thuốc kháng axit, giảm đau, chống viêm, hạ huyết áp, chống giun sán, thuốc lợi tiểu, thuốc nhuận tràng, thuốc an thần, thuốc chống co thắt , chữa lành vết thương và chữa côn trùng độc cắn.

Liều dùng từ 20-50 gam toàn cây/ngày dạng thuốc sắc hoặc pha trà.

- Dạng trà: 1/2 cốc hai lần mỗi ngày

- Thuốc nước: 2-3 ml hai lần mỗi ngày

- Bột: 1-2 g hai lần mỗi ngày

  1. Toàn cây được sử dụng làm thuốc chữa đau dạ dày. Cây được phơi khô và dùng dưới dạng trà để kích thích chức năng của đường tiêu hóa hoặc hỗ trợ các vấn đề tiêu hóa như khó tiêu, trào ngược axit, loét, táo bón, khó tiêu và tiêu hóa chậm.
  2. Cây thuốc cũng thường được sử dụng để điều trị dị ứng và các tình trạng hô hấp như hen suyễn, cảm lạnh, cúm, viêm phế quản và ho.
  3. Cây thuốc có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan và được dùng để chữa xơ gan và viêm gan.
  4. Chiết xuất lá của Cây Đuôi Chuột cũng có thể được áp dụng bên ngoài để làm sạch vết cắt, vết thương, vết loét.
  5. Ở miền Nam Nigeria, Cây Đuôi chuột được phụ nữ dùng để điều trị rối loạn kinh nguyệt. Lá được đun sôi trong nước và sử dụng như một loại trà cho phụ nữ uống sau khi sinh con để khôi phục tử cung trở lại vị trí ban đầu trong cơ thể. Nó cũng được để điều chỉnh hormone và tăng nguồn sữa ở các bà mẹ cho con bú
  6. Lá của cây này được giã lấy nước cũng được dùng bằng đường uống để điều trị bệnh lỵ và giun đường ruột
  7. Tuy nhiên, không nên dùng cho phụ nữ mang thai hoặc những người bị huyết áp thấp vì nó được coi là có tác dụng phá thai và hạ huyết áp.
  8. Ở Nam Ấn Độ cây được dùng để chữa Viêm khớp.
  9. Hoạt động kháng khuẩn và kháng nấm
  10. Tính chất chống oxy hóa
  11. Hoạt động chống viêm và chống nhiễm trùng
  12. Hoạt động chống tiêu chảy
  13. Hoạt động hạ huyết áp
  14. Hoạt động chống rối loạn mỡ máu
  15. Tác dụng bảo vệ gan
  16. Làm lành vết thương
  17. Các tính chất dược lý khác

ĐỘC TÍNH- cây đuôi chuột

Có rất ít nghiên cứu độc tính đang được tiến hành trên CÂY ĐUÔI CHUỘT . Nghiên cứu từ IDU và Công sự ghi nhận rằng chuột được dùng với 25, 50 và 75 g CÂY ĐUÔI CHUỘT dạng bột lá cho thấy không có sự thay đổi đáng kể trong sinh hóa huyết thanh bình thường khi so sánh với đối chứng. Hơn nữa, hình ảnh siêu âm của tim, gan, thận và lách cũng cho thấy không có sự khác biệt đáng kể so với Nhóm kiểm soát.

Tuy nhiên, Ataman và Cộng sự báo cáo rằng chuột được cho ăn với liều lượng và nồng độ tương tự như trong Idu và Cộng sự cho thấy sự thay đổi nhỏ trên các dấu hiệu thực thể / hình dạng cơ thể của động vật và các tổn thương mô bệnh học nhẹ như sung huyết, thay đổi chất béo và hoại tử được tìm thấy trong một số mô, chẳng hạn như gan, mạch máu, thận, phổi và tinh hoàn. Mặt khác, não, mắt, ruột và các mô tim về cơ bản là bình thường.

Những dữ liệu này cho thấy CÂY ĐUÔI CHUỘT dường như gây độc tính toàn thân nhẹ ở một số mô. Các nghiên cứu sâu hơn đã được thực hiện bởi Idu và Cộng sự về độc tính cấp tính của lá CÂY ĐUÔI CHUỘT . Kết quả cho thấy chiết xuất từ CÂY ĐUÔI CHUỘT cho thấy không có chất độc đối với chuột Wistar thậm chí lên đến liều 4 g/kg trọng lượng cơ thể và không có thay đổi đáng kể về trọng lượng cơ thể trên chuột Wistar. Ngoài ra, màu mắt là bình thường và rụng lông không có ở động vật. Nghiên cứu gần đây báo cáo rằng trọng lượng cơ thể và gan của chuột bạch tạng được nuôi bằng 25, 50 và 75 g lá CÂY ĐUÔI CHUỘT dạng bột cho thấy không có sự khác biệt đáng kể so với nhóm đối chứng. Dữ liệu tổng thể cho thấy rằng chiết xuất từ lá CÂY ĐUÔI CHUỘT liều cao không cho thấy độc tính và nó tương đối an toàn để điều trị bệnh. Tuy nhiên, cần điều tra thêm để xác nhận và chứng minh về tác dụng độc tính mãn tính của nó.

Trong thực tiễn liều dùng của Cây Đuôi chuột chỉ ở mức dưới 50gm một ngày là tuyệt đối an toàn với người. Chưa có bất cứ báo cáo nào về tác dụng phụ của Cây Đuôi Chuột.

Sự sử dụng y học thực tiển hiện nay :

▪ Trong y học thảo dược ngày nay, Cây Đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis được xem như một phương thuốc tự nhiên an toàn, khi được chuẩn bị một nước nấu sắc décoctions và ngâm trong nước đun sôi infusions ( bởi đường uống hoặc áp dụng bên ngoài cơ thể ).

▪ Một người nghiên cứu ngưới Panama, tuy nhiên ( tiêm chích của những chuột với những liều thay đổi  của một trích xuất lá ) được báo cáo của những hiệu quả độc hại toxiques và thậm chí tử vong với những liều cao nhất.

Trong khi Cây Đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis là một phương thuốc dược thảo tự nhiên nổi tiếng và phổ biến trong Nam Mỹ Amérique du Sud cho sự tiêu hóa digestion và :

- những vấn đề của gan foie,

- cảm lạnh rhumes,

- bệnh cúm grippe,

- bệnh suyễn asthme,

- và như một chống dị ứng antihistaminique tự nhiên,

- và chống viêm anti-inflammatoires,

Những người thực hành trong Bắc Mỹ Amérique du Nord mới bắt đầu tìm hiểu về nhiều lợi ích trên nhiều sự sử dụng của nó.

Với nhiều ứng dụng của nó, Cây Đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis là chắc chắn gia tăng trong phổ biến như nhiều nhiều người tìm hiểu với hiệu quả nhiều sự sử dụng.

Thực phẩm và biến chế :

▪ Những ngọn non của những nhánh Cây được sử dụng như một rau trồng và một gia vị.

▪ Những lá xanh Cây Đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis được cắt nhỏ và nấu chín một mình hoặc có thể pha trộn với những rau cải légumes khác.

Cách dùng cây đuôi chuột hỗ trợ bệnh:

Điều trị ho, tiêu chảy, viêm tiết niệu: Dùng 20g ~ 30g cây khô sắc với khoảng 1 lít nước, đun cạn lấy 500ml nước uống trong ngày. Bài thuốc rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao với bệnh viêm tiết niệu, tiêu chảy và ho .

Điều trị mụn nhọt ngoài da: Dùng lá tươi giã nát đắp ngoài da, cách dùng này sẽ giúp các vùng da bị mụn nhọt, viêm nhiễm có mủ sẽ sớm lành, do tính chất kháng viêm của cây đuôi chuột.

Hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp 2: Lá, ngọn đuôi chuột khô 30g hãm nước uống hàng ngày, cách này giúp người bệnh hạ đường huyết rất tốt. Đây là một trong những cách điều trị đơn giản cho người bệnh đường huyết.

Cây mạch lạc có tác dụng điều trị hở van tim không ?

Thời gian qua trên Facebook một số hội nhóm có đăng video, dẫn chứng một số trường hợp chiều trị khỏi bệnh hở van tim bằng lá mạch lạc tươi (Theo hướng dẫn tại đây để điều trị hở van tim, người bệnh dùng lá tươi, nam 7 lá, nữ 9 lá nhai nuốt vào buổi sáng). Tuy nhiên khi chúng tôi tìm các tài liệu kể cả trong nước và quốc tế đều chưa thấy nói đến tác dụng này của cây mạch lạc.

Thiết nghĩ, đây cũng chỉ là kinh nghiệm dân gian của một số vùng miền, tuy chưa có cơ sở chứng minh nhưng cũng là một trong những kinh nghiệm dân gian quý báu cần tiếp tục nghiên cứu thêm, để có thể áp dụng rộng rãi trong nhân dân.

Lưu ý: Khi sử dụng cây mạch lạc để điều trị bệnh hở van tim, người bệnh nên tham khảo và xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Các nghiên cứu lý dược về cây đuôi chuột

  • Tác dụng điều trị tiêu chảy: Trường Khoa học Sinh học, Đại học Sains Malaysia, tìm thấy khả năng chống tiêu chảy của cây đuôi chuột, mạch lạc Stachytarpheta jamaicensis. Kết quả nghiên cứu được công bố vào năm 2007.
  • Tác dụng kháng viêm: Sở Khoa học y sinh, Khoa Y và Khoa học Y tế, Malaysia kết luận cây đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis có tác dụng chống nhiễm trùng, cũng như tác dụng chống viêm rất đáng kể
  • Tác dụng hạ đường huyết: Khoa Dược, Khoa Dược, Đại học Obafemi Awolowo, Nigeria và Khoa Dược, Viện Dược và Hóa Dược, Münster, Đức đồng nghiên cứu về tác dụng hạ đường huyết của cây đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis, nghiên cứu được tiến hành trên cơ thể chuột mắc bệnh đường huyết. Kết quả cho thấy chiết xuất lá đuôi chuột có tác dụng hạ đường huyết đáng kể. Do đó, việc đưa lá Stachytarpheta cayennensis vào chế độ ăn uống của bệnh nhân đường huyết tuýp II là giải pháp tốt cho người bệnh.
  • Với bệnh viêm tiết niệu và đường huyết: Nghiên cứu lâm sàng trực tiếp được tiến hành bởi BCICS, Đại học Victoria, British Columbia, Canada đã kết luận chiết xuất là cây Stachytarpheta jamaicensis  có tác dụng giảm viêm tiết niệu và bệnh đường huyết.
  • Hạ huyết áp: Mới đây nhóm các nhà nghiên cứu F. Amaechina và JE Atama đã tìm thấ khả năng hạ huyết áp của dịch chiết nước của lá mạch lạc Stachytarpheta jamaicensis.
  • Tác dụng làm lành vết thương: Các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã tìm thấy hiệu quả điều trị lành vết thương của chiết xuất hydro-rượu từ lá đuôi chuột Stachytarpheta jamaicensis trong gây trên chuột bị đường huyết.

Ai không dùng được cây đuôi chuột (mạch lạc) ?

  1. Theo báo Đà Nẵng phụ nữ mang thai không dùng được lá đuôi chuột, bởi vì có thể gây sảy thai
  2. Do có tác dụng hạ huyết áp nên những bệnh nhân bị huyết áp thấp không nên dùng.

Đuôi chuột, tên địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam gọi là Tàn nhang; tên chữ Hán là Ngọc long tiên, Giả mã tiên, Hải tiên; tên khoa học  Stachytarpheta jamaicensis (L.,) Vahl, thuộc họ Cỏ roi ngựa -Verbenaceae. Cây thảo sống 1-2 năm, cao khoảng 1m. Thân màu lục tím, có 4 cạnh. Lá mọc đối, hình bầu dục, mép có răng, dài 3-8cm, rộng 2-4cm, cuống lá 2-5cm. Cụm hoa thành bông mọc đứng ở ngọn cây dài 20-40 cm, nom như cái đuôi chuột hay tàn nhang. Hoa gắn trong trục lõm; lá bắc của hoa cao 5-10mm, mép có răng; đài hoa có 5 răng; tràng hoa thường có màu lam tím (đôi khi gặp cây có hoa màu trắng), chia 2 môi, dài 8-10mm; nhị thụt; bầu 2 ô. Quả nang cao 4-5mm, mang đài tồn tại, chứa 2 hạt.

Cây mọc phổ biến khắp nơi, thường gặp ở các bãi hoang, dọc đường đi và quanh làng xóm. Thu hái toàn cây quanh năm. Rửa sạch, cắt khúc rồi phơi khô.

Theo Từ điển cây thuốc Việt Nam, Đuôi chuột có vị đắng, tính lạnh; có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, tiêu phù, giảm đau, chữa sốt rét. Thường dùng chữa: nhiễm trùng đường tiết niệu; đau gân cốt do thấp khớp; viêm kết mạc cấp; viêm hầu; kiết lỵ, ỉa chảy; cảm lạnh, ho. Dùng 15-30g, dạng thuốc sắc. Dùng lá tươi giã đắp ngoài trị mụn nhọt và viêm mủ da, chấn thương bầm giập.

Tại miền Nam, cây Đuôi chuột thường được gọi là Mạch lạt (hay Mạch lạc), khi dùng thường sao vàng để chuyển hóa tính ấm, nên có câu ca truyền tụng dược tính cây này trong các hệ thống Tuệ Tĩnh đường (cơ sở thuốc nam từ thiện ở các chùa chiền) như sau: “Mạch lạt ấm thương hàn dùng trị/ Ấm phổi và có chất giáng đàm/ Chữa ho lao ráo thấp bình an/ Thông huyết mạch châu lưu thân thể”.

Ở Vân Nam (Trung Quốc) toàn cây dùng trị viêm nhiễm đường tiểu, sỏi niệu, phong thấp đau xương, viêm họng, viêm kết mạc cấp, nhọt độc, sốt rét, bạch đới quá nhiều, rắn cắn, đòn ngã sưng đau, ho, lỵ.

Ở nhiều nước Đông Nam Á, nhân dân dùng dịch ép lá, rễ hoặc toàn cây Đuôi chuột làm thuốc bổ, gây nôn, long đờm, làm ra mồ hôi, kích thích, tẩy, điều kinh, làm dịu da và làm mát, chữa nhức đầu, đau tai, sốt rét, sốt vàng da, giang mai, vết thương bầm giập, bệnh gan, nhiễm giun, đau thần kinh và kiết lỵ. Ở Malaysia, nước sắc lá uống trị loét mũi, sốt rét. Ở Java, nước sắc rễ uống trị bệnh lậu và gây sẩy thai. Ở Lào, Campuchia nhân dân dùng bột lá xoa vào cơ thể trị sốt.

Ở Ấn Độ, cây đuôi chuột là thuốc trị giun, bệnh hoa liễu, viêm quầng, phù, đau dạ dày và nôn mửa. Dịch ép cây được dùng trị đục thể thủy tinh và mụn nhọt lở loét.

Ở Brazil, dùng ngoài trị loét có mủ, dùng uống trong trị sốt và viêm thấp khớp. Nước sắc toàn cây uống gây sẩy thai. Nước hãm vỏ cây trị lỵ và tiêu chảy. Lá trị rối loạn về tim.

Ở Guyana dùng trị lỵ. Ở Tây Phi, nhựa lá bôi trị đau tai và uống trị bệnh tim.

Cây đuôi chột khô

Cây đuôi chuột khô dùng hộ trợ bệnh tim mạch, đường huyết

Địa chỉ bán cây đuôi chuột, nới bán cây đuôi chuột uy tín

Cây đuội chuột được trung tâm dược liệu Búpxanh kết hợp với người dân đi rừng thu hái sau đó cây thuốc được cắt nhỏ phơi khô sản phẩm được đóng gói túi 1kg để bảo quản sử dụng, quý khách có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại 028 6271 1283 hay đặt hàng trực tiếp trên website.

Quý khách chưa biết mua cây đuôi chuột ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp tại trung tâm dược liệu Búpxanh.

Sản phẩm liên quan
  • Thanh Hao Hoa Vàng

    Thanh Hao Hoa Vàng

    Mã sản phẩm: thhvbx
    Cây thanh hao hoa vàng được sử dụng chữa sốt rét và ung thư vú.
    200 VND
    (3)
  • Cây muối là một trong 4 vị thuốc chữa bệnh suy thận đặc biệt tốt bạn đã biết chưa?

    Cây muối là một trong 4 vị thuốc chữa bệnh suy thận đặc biệt tốt bạn đã biết chưa?

    Mã sản phẩm: cmbx
    Công dụng của cây muối giúp điều trị bệnh:

    Giúp điều trị bệnh suy thận
    Giúp điều trị mụn nhọt
    Giúp điều trị tình trạng ra mồ hôi
    Giúp điều trị tình trạng bị thổ huyết
    Giúp giải độc
    Giúp điều trị tình trạng hay chảy máu cam
    Giúp điều trị tình trạng vàng da
    Giúp giảm ho
    Giúp giúp điều trị kiết lỵ
    100.000 VND
    (0)
  • Cây Muồng Trâu

    Cây Muồng Trâu

    Mã sản phẩm: lcmtbx
    Cây muồng trâu chủ yếu người ta sử dụng ở dạng lá khô có tác dụng hỗ trợ sổ độc phòng ngưa và hỗ trợ ung bướu, hỗ trợ gan
    150.000 VND
    (9)
  • Hà thủ ô trắng

    Hà thủ ô trắng

    Mã sản phẩm: htotbx
    Hà thủ ô trắng thảo dược mạnh gân cốt, giao hàng toàn quốc mua 5kg tặng 1kg liên hệ 0977768823
    200.000 VND
    (4)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
16-03-2023 09:47:11 0974691918

Mình muốn mua cây tươi về trồng

Trả lời

 
23-07-2022 13:35:10 Thanh Kỷ. 0908260076

Toi muon su dung lam thuoc tri benh

Trả lời

 
05-11-2019 12:25:47 Hoàng Anh

Cây đuôi chuột dùng thấy cũng ổn

Trả lời

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.