Cây đỏ ngọn | tác dụng cây đỏ ngọn | địa chỉ bán cây đỏ ngọn
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 392
Trong ngày: 1230
Trong tuần: 1230
Lượt truy cập: 9443560
Cây đỏ ngọn

Cây đỏ ngọn

Mã sản phẩm cdnbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 20

Giá 200.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1

Cây đỏ ngọn được trồng làm cảnh có tác dụng chữa bệnh tim mạch, hỗ trợ bệnh mất trí nhớ, cây đỏ ngọn chữa mạch vành hiệu quả.

Mua 5kg đỏ ngọn tặng 1kg

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Cây đỏ ngọn, tác dụng cây đỏ ngọn, địa chỉ bán cây đỏ ngọn

Cây có tác dụng chữa bệnh tim mạch hồi phục trí nhớ cây đỏ ngọn được trồng để làm cảnh.

Cây đỏ ngọn thường được trồng làm cảnh đây là loại cây công trình được trồng rất nhiều ở cách công viên vì cây mọc có tán đẹp, cây đỏ ngọn ít ai biết về công dụng.

Tác dụng cây đỏ ngọn dùng trong chữa bệnh còn gọi là cây thành ngạnh

Cây Đỏ Ngọn có nhiều tác dụng mà ít người biết đến, loại cây mọc hoang có nhiều tác dụng rất tốt trong đó có bệnh mạch vành, là một thảo dược chống ô xy hóa ngăn ngưa xơ vữa động mạch.

bệnh mạch vành hạn chế lượng máu lưu thông, làm cho khả năng tuần hoàn máu chậm lại, gây ra các bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay đau tim. Mối lo đó giờ không đáng kể vì người  đã nghiên cứu thành công cây đỏ ngọn để hỗ trợ trị bệnh này. Cây đỏ ngọn là loại cây mọc hoang, thích hợp với khí hậu nhiệt đới và ôn đới, là cây thân gỗ sống lâu năm, lá hình trứng, nhọn ở đầu, ngọn có màu đỏ nên goi là cây đỏ ngọn, còn có tên goi khác là cúc lương, hoàng ngưu trà…
 
 Mô tả đặc điểm :

Cây đỏ ngọn có đến 5 loại nhưng loại Cratoxylum prunifolium hay cratoxylum formonsum là nhiều nhất và có nhiều công dụng nhất. Ở Việt Nam, cây mọc ở các tỉnh miền núi và trung du phía Bắc. Những nước ở Châu Á  như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Myanma, Ấn Độ cũng có loài này rất nhiều. Trong cây đỏ ngọn có chứa các chất hóa học như : axit hữu cơ, tannin, saponin, flavonoid…
Cây đỏ ngọn giúp bảo vệ tế bào, chống oxy hóa ngăn ngừa nguy cơ sơ vữa động mạch, suy giảm chức năng gan, các tổn thương do bức xạ.

Cây đỏ ngọn, tác dụng cây đỏ ngọn, địa chỉ bán cây đỏ ngọn

Công  dụng và cách sử dụng cây đỏ ngọn

Chất flavonoid trong cây đỏ ngọn có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do trong cơ thể làm giảm khả năng tuần hoàn máu. Đỏ ngọn còn được sử dụng chống cục máu đông, chống xơ vữa động mạch, hỗ trợ trị các bệnh vè tim, điều hòa tuần hoàn máu và tăng cường máu lên não, giảm bệnh nhồi máu cơ tim, tăng xông.
Không những ở Việt Nam mà các nước Thái Lan và Trung Quốc cũng có nhiều nghiên cứu về loài này cho thấy loài này còn có tác dụng hỗ trợ hệ thần kinh, tăng khả năng phản xạ có điều kiện.

Cỏ đỏ ngọn người ta hái lá rồi mang phơi khô dùng để pha nước uống như trà bình thương. Hiện nay người ta cũng sản xuất trà từ loại này.

Cây đỏ ngọn là một loại dược liệu quý chữa được bệnh mạch vành phòng ngừa các bệnh về tim mạch rất tốt chính vì vây chúng ta có thể sử dụng chúng như một loại trà để phòng bệnh.

Địa chỉ bán cây đỏ ngọn, nơi bán cây đỏ ngọn uy tín

Cây đỏ ngọn được thu hoạch phơi khô và đóng gói được bán tại Búpxanh là hàng khô có chất lượng cao để sử dụng chữa bệnh, cây đỏ ngọn là dược liệu tốt cho bệnh tim mạch, mạch vành, ngoài ra đỏ ngọn còn kết hợp lá dâu, cây thông đất có tác dụng chữa bệnh teo não rất hiệu quả.

Sản phẩm liên quan
  • Hạt đình lịch

    Hạt đình lịch

    Mã sản phẩm: hdlbx
    Hạt đình lịch thường gọi là đỉnh lịch tử loại thảo dược khi ngâm nước nở ra dạng dung dịch dùng đắp mặt nạ trị mụn nhọt, mụn trứng cá rất hiệu quả
    200.000 VND
    (6)
  • Cây tầm bóp

    Cây tầm bóp

    Mã sản phẩm: ctbbx
    Cây tầm bóp một loại rau ăn có tác dụng rất tốt trong điều trị men gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ điểu trị bệnh ung thư.Mua 5kg tầm bóp tặng 1kg
    120.000 VND
    (5)
  • Cây trà tiên

    Cây trà tiên

    Mã sản phẩm: cttbx
    Cây trà tiên được trồng để sử dụng pha trà uống, cây được trồng ở an giang.
    300 VND
    (4)
  • Cây mặt quỷ

    Cây mặt quỷ

    Mã sản phẩm: cmqbx
    cây mặt quỷ có độc được sử dụng làm thuốc chữa bệnh
    200.000 VND
    (3)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.