Cây cỏ dê | công dụng cây cỏ dê | địa chỉ bán cây cỏ dê
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 23
Trong ngày: 80
Trong tuần: 6940
Lượt truy cập: 9406202
Cây cỏ dê

Cây cỏ dê

Mã sản phẩm ccdddbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 350.000 VND

Cây cỏ dê còn gọi là dâm dương hoắc quý khách co nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Cây cỏ dê, công dụng cây cỏ dê, địa chỉ bán cây cỏ dê

Cây cỏ dê có tác dụng tăng cường sinh lý mạnh thường dùng kết hợp với những vị thuốc khác để chữa bệnh sinh lý yếu

Cây cỏ dê là tên gọi khác của cây dâm dương hoắc một loại cây có tác dụng kích thích khả năng sinh hoạt vợ chồng.

Theo Đông y, Dâm dương hoắc vị cay, ngọt, tính ấm, quy vào kinh Can, Thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, cường kiện cân cốt, khu phong trừ thấp.

Dâm dương hoắc có tên khoa học là Epimedium macranthum (Họ Berberidaceae). Từ epimidium theo nghĩa Trung hoa là “Cây tình dục cho dê” (sexual plant for goats), vì theo truyền thuyết từ một ông lão chăn cừu và dê, ông canh giữ đàn dê và thấy tại sao dê đực sinh hoạt tình dục quá khỏe, thì ra nó chỉ nhờ ăn một loại lá cây đặc biệt mà hưng phấn quá độ, và lá cây đó được dân gian gọi với tên là “Cây cỏ dê” hay “Dâm dương hoắc”.

Về mặt thực vật, ở Trung quốc có gần 15 loài Dâm dương hoắc nhưng thông thường người ta hay sử dụng cành và lá đã phơi hay sấy khô của hai loài Dâm dương hoắc lá to và Dâm dương hoắc lá mác. Hai loài này cũng mọc nhiều ở vùng núi cao như SaPa, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang. Từ xưa, các danh y đã sử dụng loại cỏ này để điều trị các chứng yếu sinh lý ở nam giới, đặc biệt là hiện tượng rối loạn cương dương

dâm dương hoắc

Cơ chế tác động giống Viagra

Theo Đông y, Dâm dương hoắc vị cay, ngọt, tính ấm, quy vào kinh Can, Thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, cường kiện cân cốt, khu phong trừ thấp. Dùng cho các trường hợp thận dương hư, sợ lạnh, tay chân lạnh, đau lưng, mỏi gối, viêm màng tiếp hợp, tê bại tay chân, liệt dương di tinh, phụ nữ cao huyết áp ở thời kỳ mãn kinh, người cao tuổi hen suyễn.

Theo y học hiện đại và sau nhiều nghiên cứu, người ta chiết được trong lá Dâm dương hoắc có chứa những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục bao gồm alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, acid béo, vitamin E. Dịch chiết Dâm dương hoắc có tác dụng tương tự estrogen gây hưng phấn và tăng tiết tinh dịch, giúp hạ huyết áp, hạ đường huyết, ức chế một số vi khuẩn liên cầu, phế cầu, tụ cầu. Một số đàn ông sử dụng Dâm dương hoắc nhằm mục đích giúp cải thiện và kiểm soát vấn đề sinh hoạt tình dục bao gồm rối loạn cương dương (ED) và xuất tinh ngoài ý muốn. Nó cũng được dùng để kích thích ham muốn tình dục.

Tác dụng của Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc được ứng dụng trên lâm sàng để chữa trị các bệnh:

  • - Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction).- Liệt dương
  • - Yếu sinh lý
  • - Cơ thể mệt mỏi
  • - Suy giảm trí nhớ
  • - Huyết áp cao
  • - Bệnh lý tim mạch
  • - Bệnh lý gan
  • - Bệnh đường hô hấp
  • - Đau khớp cấp
  • - Làm tăng sức đề kháng trên bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS.

Rất nhiều các bằng chứng cho thấy Dâm dương hoắc giúp cải thiện các tình trạng trên rõ rệt. Tuy nhiên, Dâm dương hoắc cũng có những tác dụng phụ:

Một vài loài Dâm dương hoắc được sử dụng trong một khoảng thời gian dài hoặc với liều lượng cao có thể gây chóng mặt, nôn, khô miệng, khát nước, và chảy máu cam. Nếu ngộ độc Dâm dương hoắc có thể gây ra co thắt và khó thở nặng.

Gây loãng xương, Dâm dương hoắc chứa phytoestrogens là hoạt chất có tác động gần giống như nội tiết tố nữ estrogen, tuy nhiên chất này trong thời gian dài có thể gây tác dụng phụ là làm giảm mật độ xương ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh gây chứng loãng xương. Những nghiên cứu sâu hơn do các chuyên gia Trung quốc cũng cho thấy rằng những người đang tuổi mãn kinh mà sử dụng Dâm dương hoắc thường xuyên trong 24 tháng thì mật độ xương sẽ giảm nhiều nhất là ở cột sống và hông.

Rối loạn nhịp tim cũng đã được ghi nhận trong báo cáo kết quả sau khi một số đàn ông sử dụng loại chế phẩm thương mại (Enzyte) có chứa Dâm dương hoắc trong thành phần sản phẩm có liều cao để tăng cường tình dục. Nghiên cứu bằng cách đo điện tâm đồ cũng cho thấy rằng Dâm dương hoắc có thể gây ra nhịp tim bất thường. Những thay đổi này có thể làm tăng nguy cơ rối loạn nhịp tim.

Tương kỵ:

- Không an toàn khi dùng Dâm dương hoắc trên phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú vì có thể ảnh hưởng xấu trên sự phát triển của bào thai. Tốt nhất không nên dùng. Khi đang cho con bú cũng nên tránh vị thuốc này.

- Làm tụt huyết áp, một số bệnh nhân có huyết áp thấp, nếu sử dụng Dâm dương hoắc có thể làm tụt huyết áp dưới mức bình thường và làm bệnh nhân ngất xỉu. Chính vì vậy cũng không nên dùng chung với các loại thuốc hạ huyết áp như Captopril (Capoten), Enalapril (Vasotec), Losartan (Cozaar), Valsartan (Diovan), Amlodipine (Norvasc), Hydrochlorothiazide (HydroDiuril), Furosemide (Lasix), và những loại tương tự.

- Không dùng chung với thuốc làm chậm đông máu (thuốc chống đông/hủy tiểu cầu) như Aspirin, Diclofenac (Voltaren), Ibuprofen (Advil), Naproxen (Anaprox, Naprosyn), Heparin, Warfarin (Coumadin), vì Dâm dương hoắc có thể làm chậm quá trình đông máu, vì vậy khi dùng chung 2 loại này sẽ gây nguy cơ chảy máu kéo dài và làm cơ thể bị thâm tím.

Lưu ý, khi dùng Dâm dương hoắc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, cơ địa, tình trạng sức khỏe, bệnh lý và một số các yếu tố khác. Hiện nay cũng chưa có đầy đủ thông tin khoa học để xác định phạm vi thích hợp về liều lượng an toàn của Dâm dương hoắc. Hãy ghi nhớ rằng các sản phẩm tự nhiên không phải lúc nào cũng an toàn và liều lượng rất quan trọng. Liều trung bình 8-12g mỗi ngày, sắc uống.

Địa chỉ bán cỏ dê, nơi bán cây cỏ dê

Dâm dương hoắc hay cây cỏ dê của việt nam tốt hơn của trung quốc rất nhiều vì vậy quý khác hãy mua ở trung tâm dược liệu để đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm liên quan
  • Cây sương sáo

    Cây sương sáo

    Mã sản phẩm: cxsbx
    Cây sương sao, công dụng cây sương sáo, địa chỉ bán cây sương sáo, cách sử dụng cây sương sáo, mua sương sao ở đâu, cây sương sáo chữa bệnh gì
    200.000 VND
    (2)
  • Thất diệp nhất chi hoa

    Thất diệp nhất chi hoa

    Mã sản phẩm: tdnthbx
    Thất diệp nhất chi hoa là thảo dược quý hiếm của vùng tây bắc sản phâm được sử dụng hỗ trợ ung thư rất tốt
    8.000.000 VND
    (1)
  • Cây bướm bạc

    Cây bướm bạc

    Mã sản phẩm: bbcbx
    Cây bướm bạc ngày nay được trồng làm cảnh khá nhiều vì có hoa đẹp ngoài ra cây còn dùng chữa bệnh. Hoa bướm bạc 390.000đ/kgRễ cây bướm bạc 190.000đ/kg
    250.000 VND
    (2)
  • Lá móng tay

    Lá móng tay (Hết hàng)

    Mã sản phẩm: lmtbx
    Lá móng tay người ta còn gọi là cây thuốc mọi được sử dụng làm thuốc nhuộm vải, sơn móng tay và dùng để chữa bệnh
    200 VND
    (4)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.