Cây chè vằng | địa chỉ bán trà vằng | công dụng chè vằng lợi sữa
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1.
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 337
Trong ngày: 1135
Trong tuần: 1951
Lượt truy cập: 9397583
Cây chè vằng

Cây chè vằng

Mã sản phẩm ccvkbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 199

Giá 90.000 VND

Khuyến mãi mua 5kg tặng 1

Cây chè vằng được sử dụng làm thuốc lợi sữa, phòng hậu sản, dùng giảm cân sau sinh hiệu quả, cây chè vằng được phân phối toàn quốc.

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 8 lượt đánh giá

Cây chè vằng, địa chỉ bán trà vằng, công dụng chè vằng lợi sữa

Cây chè vằng không còn xa lạ với nhiều người nhất là những người mẹ đã từng sinh con, cây thuốc đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhưng chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về sản phẩm cây chè vằng có tác dụng như thế nào đối với phụ nữ sau sinh, tại sao nên sử dụng trà vằng.

Chè vằng là cây dược liệu được thu hoạch chủ yếu ở các tỉnh miền trung, đặc biệt được thu nhiều ở khu vực quảng trị

cây chè vằng

Nước sắc trà vàng có vị đắng, ngọt hậu, chè vằng sử dụng 50g/ ngày để hiệu quả cao hơn, nếu quá đắng thì giảm xuống 20 -30g/ ngày.

cay_che_vang_kho

Theo quan niệm dân gian và y học hiện đại sữa mẹ rất tốt cho trẻ nhỏ phát triển, nhất là  trong 6 tháng đầu đời, trong 6 tháng đầu tiên trẻ nhỏ thường được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ sẽ giúp trẻ phát triển tốt nhất về thể chất cũng như về trí não.

Để có được nguồn sữa dồi dào không it cặp cha mẹ đã tốn rất nhiều công sức để tìm hiểu tìm cách để nâng cao chất lượng sữa cung như nguồn sữa dồi dào cho con.

cay_che_vang_kho

Trà vằng ở đâu có chất lượng

Hiện nay chưa có công trinh nghiện cứu nào nói về điều kiện khí hậu thổ nhưỡng đối với cây chè vằng, chúng mọc hoang thu hoạch phơi khô để sử dụng, cây chè vằng cũng được một số gia đình trồng để sử dụng, chè vằng có tác dụng giải nhiệt, giải độc khá tốt chính vì vậy nhiều gia đình trồng để sử dụng nhưng số lượng không có nhiều.

Công dụng cây chè vằng

Tác dụng chính lợi sữa, giảm cân cho phụ nữ sau sinh, chè vằng còn có thể chữa được các bệnh sau:

  • Chữa chứng tối loạn kinh nguyệt, máu huyết không thông, đau bụng hoặc viêm đau xương khớp: Sắc thuốc với 20 - 30g lá chè vằng khô, uống trong ngày.
  • Chữa áp-xe vú: Chè vằng có tác dụng kháng khuẩn mạnh: dùng lá chè vằng để tươi, rửa sạch, giã nát, thêm ít cồn 50 độ, cho xâm xấp, rồi đắp. Ngày làm 3 lần.
  • Chữa bệnh thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, biếng ăn, cảm sốt, vàng da: Sắc thuốc với 8 – 16g là chè vằng khô, uống trong ngày.
  • Chữa đau gan, vàng da: chè vằng 20g, ngấy hương 20g thái nhỏ, phơi khô, sắc với 200ml nước còn 50ml, uống làm 1 lần trong ngày. Hoặc chè vằng 20g; cây nhân trần 20g; chi tử; lá mua; vỏ núc nắc, rau má, lá bồ cu vẽ, vỏ cây đại mỗi thứ 12g; thanh bì 8g. Sắc uống ngày 1 thang.
  • Chữa bệnh răng miệng: dùng lá chè vằng tươi rửa sạch, cho bệnh nhân nhai ngậm để chữa bệnh nha chu viêm. Ngoài ra, chè vằng được đun lấy nước rửa vết thương.

Tại sao nên sử dụng trà vằng sau khi sinh

Sử dụng cây trà vằng sau khi sinh rất an toàn, trà vằng không có độc có thể sử dụng dài ngày không ảnh hưởng đến sức khỏe, sử dụng chè vằng giúp chuyển hóa, mỡ dư thừa thành sữa có chất lượng giúp con yêu có nguồn sữa dầu dinh dưỡng.

Trà vằng lợi sữa

Những lợi ích của cây chè vằng cho sức khỏe sản phụ

  • Chè vằng giúp chị em sau khi sinh chóng phục hồi sức khỏe
  • Tác dụng giảm béo, giúp chị em lấy lại vóc dáng
  • Tác dụng quan trọng nhất của chè vằng là kích thích tiết sữa, giúp chị em có một bầu sữa căng tràn trề
  • Tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích ăn uống
  • Ngoài việc mang nhiều lợi ích cho phụ nữ sau sinh chè vằng cũng mang nhiều lợi ích cho mọi thành viên trong gia đình: kể cả người bình thường vẫn nên dùng chè vằng hàng ngày, nhất là người béo phì, tăng cân.

Cách sử dụng chè vằng

Cách dùng chè vằng sao cho hiệu quả là điều mà các chị em đặc biệt quan tâm. Vậy ta nên pha chè vằng như thế nào ?

Như các bạn đã biết chè vằng là một loại dược liệu (một loại thuốc) nên khi sử dụng nhất thiết phải có quy định về liều lượng sử dụng bao nhiêu trong ngày.

Việc sử dụng bừa bãi sẽ làm giảm hiệu quả lợi sữa của chè vằng đi đáng kể (Chính vì lý do đó mà nhiều chị em phản hồi rằng: Sao em dùng chè vằng mà sao sữa vấn ít, không được nhiều như mọi người là  lý do đó).

Lưu ý trước khi pha cây chè vằng

  1. Phải lựa chọn cho kỳ được loại chè có chất lượng tốt, không bị ẩm mốc và có mùi lạ
  2. Chọn chè có nhiều lá non, tỷ lệ lá và cành là 50/50 nếu có nhiều lá thì càng tốt
  3. Lá chè phải còn màu xanh (Nếu mà thâm đen nhất thiết không được dùng)

Cách dùng cây chè vằng như sau:

Có 2 cách dùng chè vằng đều rất đơn giản, các bạn có thể chọn một trong 2 cách đều được.

Cách 1: Hãm nước sôi

  • Định lượng: 50g/ngày (nên chia làm 2 lần, sáng 1 ấm, chiều 1 ấm).
  • Trước khi pha chè vằng cần được rửa qua nước sạch
  • Bỏ chè vào ấm, thực hiện bước cháng chè bằng cách đổ 1 lượt nước sôi vào ấm sau đó gạn sạch nước cháng chè.
  • Tiếp tục chế khoảng 1 lít nước đun sôi vào ấm chè, ủ giữ nhiệt trong thời gian 30 phút là có thể sử dụng được.

Cách 2: Cách nấu nước trà vằng uống

  • Định lượng sử dụng: 50g/ngày
  • Trước khi dùng các bạn đem rửa chè qua nước sạch 1 lần
  • Bỏ chè vào nồi, đổ thêm 2 lít nước đun sôi, duy trì thời gian sôi nhỏ lừa thêm 10 phút để các chất trong chè tiết ra hết. (Nồi đun các bạn dùng nồi nhôm, ấm điện hoặc ấm siêu tốc đều được)
  • Uống khi nào: Các bạn chắt nước uống bất kỳ thời gian nào trong ngày (Nên dùng khi chè còn nóng sẽ tốt hơn, nếu nguội nên đun lại cho nóng)
  • Mùi vị: Chè vằng có vị thơm, hơi đắng 1 chút thôi nên uống rất thích, chị em dùng thử là thích liền.

Lưu ý khi dùng cây chè vằng:

  • Bình dùng để pha chè nên dùng bình giữ nhiệt, hoặc ấm sành loại lớn thường dùng để pha chè tươi có dụng cụ để giữ nhiệt.
  • Nhất thiết phải thực hiện động tác cháng chè sẽ làm nước chè xanh và ngon hơn.
  • Nên dùng chè khi nước còn nóng sẽ thơm ngon hơn.
  • Không dùng chè vằng cho trẻ em dưới 5 tuổi, chè vằng có tác dụng giảm cân vì vậy những người thể trạng gầy không nên sử dụng.
  • Nếu bị huyết áp thấp, khi dùng chè vằng bạn nên thêm 2-3 miếng gừng mỏng để tráng bị tụt huyết áp

Chè vằng có tác dụng lợi sữa hay không

Chè vằng là sản phẩm dân gian sử dụng hàng trăm năm, nhiều thế hệ ở Miền trung đã dùng và truyền kinh nghiệm cho thế hệ sau. Sử dụng Chè vằng là cách toàn diện nhất khi mẹ muốn nhiều sữa cho con bú mà không phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh. Sản phẩm Chè Vằng- Chè vằng lợi sữa giảm cân được đúc kết kinh nghiệm đó. chè vằng không độc vì vậy an toàn cho mẹ và con.

Chè vằng chắc chắn có công dụng lợi sữa và an toàn hơn bất cứ loại thuốc nào. chị e sử dụng thường xuyên trà vằng với liều từ 30 -50g một ngày sẽ thấy hiệu quả.

Chị em cần sử dụng khoảng 2 ngày là nguồn sữa về dồi dào.

me_cho_con_bu

Đối với chị em bị tắc sữa có thể do nhiều nguyên nhân.

Những chị em cho con bú thường xuyên thường rất ít khi bị tắc sữa, cho con bú thường xuyên thì sữa sẽ sản sinh thương xuyên, những người thể trạng quá mập hoặc quá gầy thì lượng sữa cũng ít hơn, muốn cho có sữa nhiều thì việc ăn uống cũng khá quan trong.

Các bạn uống chè vằng và phải cho con bú thường xuyên để kích thích tuyến sữa, bình thường bạn cho bú ngày 3 -6 lần thì bạn tăng số lân thêm, một thời gian sau sẽ có sữa.

Chè vằng có tác dụng lợi sữa rất và chữa tắc tia sữa rất hiệu quả, ngoài việc sử dụng sản phẩm chè vằng để chữa tác tia sữa quý khách có thể sử dụng hạt ý dĩ, thông thảo để chữa bệnh ngoài ra còn có rễ đinh lăng, tam thất, sử dụng nụ tam thất kết hợp với nấm linh chi khá hiệu quả.

che_vang_kho_2

Địa chỉ bán cây chè vằng, nơi bán cây chè vằng

Cây chè vằng được thu hoạch được nhặt sạch loại bỏ cỏ dại sau đó mơi cắt nhỏ để phơi khô, với công đoạn trên sản phẩm luôn sạch đảm bảo chất lượng không lẫn cỏ dại, an toàn sử dụng.

Quý khách hãy yên tâm đặt hàng cây chè vằng tại búpxanh vì chất lượng. Địa chỉ bán chè vằng uy tín chất lượng

Cây chè vằng đã được nhiều người sử dụng để chữa bệnh tắc tia sữa, lợi sữa rất hiệu quả đây là cây thuốc thông dụng dành cho phụ nữ sau sinh.

Đây là cây thuốc có tác dụng lợi sữa tốt nhất hiện nay trên thị trường, ngoài việc chữa tắc tia sữa, lợi sữa thì cây chè vằng thường dùng làm thuốc giảm cân cũng khá hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

Đối với phụ nữ sử dụng chè vằng sau sinh rất tốt, mong muốn của phụ nữ sau khi sinh mau lấy lại được vóc dáng ban đầu đó là điều mơ ước của chị em phụ nữ sau khi sinh.

Chè vằng được búpxanh thu hoạch tại quảng trị, chè vằng được búp xanh lựa chọn là chè vằng sẻ có chất lượng tốt hơn chè vằng châu, chè vẳng sẻ đắng và thơm hơn chè vằng trâu, chè vằng là cây mọc hoang sống dựa vào nhữn cây khác nên khi thu hoạch thường lẫn theo những cây khác chinh vì vây mà chè vằng muốn có chất lượng thì phải loại bỏ hết cỏ dại bám vào sau đó mới đem cắt nhỏ để phơi khô đóng gói để sử dụng.

Chè vằng muốn chất lượng có mùi thơm khâu phơi cũng rất quan trong, phơi phải được nắng thì cây chè vằng khô mới có màu xanh đẹp, có chất lượng cao để sử dụng.

che_vang_kho_2

Quý khách cần tư vân, mua sản phẩm cây chè vằng hãy liên hệ với chúng tôi.

Để tiết kiệm quý khách có thể chung nhau để mua 5 kg cây chè vằng để đươc tặng 1kg, chè vằng không độc rất tốt cho mẹ và bé, 6kg sử dụng trong 4 tháng mỗi ngày 50g, đối với những người muốn giảm cân có thể sử dụng sau thời gian cho con bú.

Bán sỉ chè vằng số lượng lớn

Chè vằng là thảo dược được thu hái trong tự nhiên có tác dụng giúp giảm cân cho phụ nữ sau sinh, lợi sữa cho con.

Cây chè vằng là loại dược liệu mọc hoang được nhân dân sử dụng từ xưa dùng để chữa tắc tia sữa

Hiện nay nguồn trà vằng chủ yếu là nguồn tự nhiện số lượng chè vằng cũng khá lớn, chủ yếu tập chung ở khu vực miền trung là chủ yếu.

Sản lượng cung cấp mỗi tháng của chúng tôi 5 tấn 1 tháng. Với sản lượng trên chúng tôi cung cấp chó các tỉnh thành phí nam.

Tùy theo số lượng lớn hay nhỏ mà chúng tôi có chính sách giá hợp lý, cho từng cá nhân và doanh nghiệp.

Khuyến mãi mua 5kg cây chè vằng tặng 1kg

Sản phẩm liên quan
  • Cây kim tiền thảo

    Cây kim tiền thảo

    Mã sản phẩm: ckttbx
    Cây kim tiền thảo được sử dụng khá nhiều dùng để hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận, người ta thường kết hợp kim tiền thảo với những dược liệu khác
    120.000 VND
    (6)
  • Cây bù dẻ

    Cây bù dẻ

    Mã sản phẩm: cbdbx
    Cây bù dẻ - công dụng bù dẻ tía - địa chỉ bán cây bù dẻ
    Chưa có hàng liên hệ trước
    (1)
  • Cây Sơn

    Cây Sơn

    Mã sản phẩm: csbx
    Cây sơn được dùng để điều trị mun rất hiệu quả người ta thường ngâm rượu để sử dụng 1 bô dùng trị mụn và dưỡng da mặt 400k
    250.000 VND
    (8)
  • Phan Tả Diệp

    Phan Tả Diệp

    Mã sản phẩm: ptdbx
    Phan tả diệp chữa bệnh tao bón, phan tả diệp có tác dụng giải độc gan, sổ độc gan, phan tả diệp sử dụng thường kết hợp với ngũ vị tử chữa bệnh gan
    150.000 VND
    (39)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
16-04-2024 14:25:43 Mua 2kg.0986062912

Mua 2kg

Trả lời

 
13-04-2023 08:06:35 Chu phuc 0327218903

Mua 1 kg chu phuc an binh bien hoa 0327218903

Trả lời

 
19-12-2021 03:30:20 Lan

5kg 0397490864

Trả lời

 
17-10-2019 11:26:02 Hoàng

Cho em 2kg

Trả lời

17-10-2019 11:27:19 Búpxanh

Bạn chó mình địa chỉ và số điện thoại

Trả lời


 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.