Bạch phục linh | công dụng bạch linh | địa chỉ bán bạch phục linh
Gian hàng
Hướng dẫn
Bảo hành
Hotline:
0948808065
trungtamduoclieuvn_1
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Đang truy cập: 63
Trong ngày: 786
Trong tuần: 3872
Lượt truy cập: 9409537
Bạch phục linh

Bạch phục linh

Mã sản phẩm bplbx
Hãng sản xuất Búpxanh

Số lượng trong kho 10

Giá 320.000 VND

Bạch phục linh là loại nấm ký sinh trên cây khác, bạch phục linh được thu hái cắt nhỏ sấy khô để sử dụng

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Đánh giá 1 lượt đánh giá

Bạch phục linh, công dụng bạch linh, địa chỉ bán bạch phục linh

Trong lịch sử y học Trung Hoa, có một loại nấm được mệnh danh là “thần dược trường sinh bất tử” của các bậc Đế Vương. Đó là loài nấm chỉ mọc trên rễ cây thông, được gọi tên là Bạch phục linh. Sở dĩ có tiếng tăm như vậy, vì Bạch phục linh là vị thuốc cực quý dành cho đường tiêu hóa…

Bạch phục linh còn gọi là phục linh hay bạch linh

Một loại nấm quý mọc trên cây vân sam ở độ cao 1000 mét trên dãy trường sơn cũng là loại nấm ký sinh người ta đặt cho cái tên nấm phục linh thiên đây là loài nấm đặc biệt nhưng khác nấm phục linh

Huyền thoại về loài nấm quý hơn vàng

Bạch phục linh [Poria cocos Wolf] còn có tên gọi khác là Bạch linh, là một loại nấm ký sinh hoặc hoại sinh trên rễ cây thông. Nấm có hình khối to nhỏ, không đều, đường kính từ 10 – 30 cm, nặng nhất khoảng 5 kg, thường nằm sâu dưới mặt đất 20 – 30 cm. Mặt ngoài có vỏ màu nâu đen, sần sùi, có khi nổi bướu, mặt cắt lổn nhổn có màu trắng, thường chứa chất bột.

Bạch phục linh thường được phân bố ở các vùng có khí hậu lạnh. Ở Việt Nam, thường thấy loại nấm này mọc ở các rừng thông thuộc Hà Giang, Tam Đảo, Thanh Hoá, Lâm Đồng, Gia Lai.

Theo những người đi rừng lão luyện thì chỉ có thể tìm thấy Bạch phục linh tại những cánh rừng thông ở phía có ánh mặt trời, không bị gió bấc thổi và có chất đất: cát mịn tơi xốp. Bạch phục linh là dược liệu quý, có màu trắng, là sự hoà quyện của đất và linh khí của cây thông, do vậy, dược liệu này được coi như quý hơn vàng!

Bạch phục linh có chứa 2 nhóm hoạt chất có tác dụng dược lý đó là: Polysaccharides và Triterpenes

Theo Đông y, Bạch phục linh ngoài tác dụng lợi thuỷ trừ thấp, còn có tác dụng bổ tỳ vị, chữa đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, nôn mửa, viêm loét dạ dày, chảy máu đường tiêu hoá.

Bạch linh hiện nay vẫn phải nhập khẩu là chính.

Tác dụng đối với bệnh đại tràng

Bạch phục linh được sử dụng rộng rãi trong Y học Trung Quốc và Nhật Bản. Những công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra những tác dụng dược lý của vị thuốc này trên đại tràng, đặc biệt là bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.

Giảm đầy bụng, trướng hơi

Đây là tác dụng rõ rệt nhất mà người bị bệnh đại tràng cảm nhận được khi sử dụng chế phẩm chiết xuất từ Bạch phục linh. Cảm giác tức bụng, cứng bụng, trướng và đầy hơi trong bụng có thể giảm đi rõ rệt sau 30 đến 60 phút từ khi sử dụng. Bệnh nhân cảm thấy “bụng dạ nhẹ nhàng hẳn, không ấm ách khó chịu nữa…”

Ngăn ngừa chảy máu đường tiêu hoá

Các thử nghiệm Invitro cũng cho thấy rõ, dịch chiết Bạch phục linh có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế tình trạng chảy máu đường tiêu hoá. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc điều trị các bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.

Cầm tiêu chảy kéo dài

Thử nghiệm trên bệnh nhân viêm đại tràng cấp và mãn tính có hiện tượng tiêu chảy kéo dài, cho thấy dùng bột Bạch phục linh, tỷ lệ khỏi lên tới 94%. So sánh đối chứng với lô dùng thuốc Tây y (Pepsin và Vitamin B1), cho thấy thời gian khỏi bệnh do dùng Bạch phục linh ngắn hơn.

Bạch phục linh, công dụng bạch linh, địa chỉ bán bạch phục linh

Hướng ứng dụng mới của Bạch linh trong việc giải quyết các bệnh đại tràng

Tuy nhiên, tác dụng của Bạch phục linh mới chỉ dừng lại ở việc xử lý các triệu chứng của bệnh: trướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy hay xuất huyết đại trực tràng. Để giúp đi vào tận gốc của bệnh, Bạch phục linh nên kết hợp với ImmuneGamma – một chế phẩm công nghệ sinh học của Hoa Kỳ. ImmuneGamma giúp tái tạo niêm mạc ruột vốn bị tổn thương lâu ngày ở bệnh nhân đại tràng mãn tính. Khi đường ruột được phục hồi, sẽ giảm khả năng tái phát bệnh sau này. Sử dụng càng kiên trì, tác dụng đem lại càng rõ rệt, do quá trình tái tạo niêm mạc ruột không phải trong ngày một ngày hai.

Ngoài ra, kết hợp thêm Bạch truật nữa là được một bộ “đủ cả gốc lẫn ngọn”, do Bạch truật vừa giúp cầm tiêu chảy, lại ngăn được táo bón một cách hiệu quả.

Địa chỉ bán bạch phục linh, nơi bán bạch phục linh

Bạch phuc linh được người ta thu hai sau đó sấy khô đóng gói để bảo quản, bạch phục linh là vị thuốc quý có tác dụng chữa bệnh đại tràng kết hợp với bạch truất sắc nước uống

Liều sử dụng bạch phục linh là 30 -50g sắc nước uống

Sản phẩm liên quan
  • Quyển bá

    Quyển bá

    Mã sản phẩm: cqbbx
    Quyển bá là vị thuốc quý dành cho phụ nữ, cây thuốc có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, đau nhức, đau lựng, mới đây người ta dụng để chữa viêm gan
    200.000 VND
    (3)
  • Bát Giác Liên

    Bát Giác Liên

    Mã sản phẩm: bglbx
    Cây thuốc được sử dụng trong dân gian quý khách cùng tìm hiểu
    250.000 VND
    (1)
  • Cỏ Lưỡi Rắn

    Cỏ Lưỡi Rắn

    Mã sản phẩm: clrkbx
    Cây cỏ lưỡi rắn được sử dụng khá nhiều với tên bạch hoa xà thiệt thảo, cây có tác dụng chữa bệnh ung thư khá tốt khi kết hợp cùng bán chi liên.
    150.000 VND
    (6)
  • Cây phèn đen

    Cây phèn đen

    Mã sản phẩm: cpdbx
    Cây phèn đen là vị thuốc quý có tác dụng chữa đau nhức hiệu quả và là một trong những vị thuốc quý chữa suy thậnMua 5kg phèn đen tặng 1kg
    90.000 VND
    (5)

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Trung Tâm Dược Liệu Búpxanh

ĐC: E67 Đường Phú Thuân , Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh ( số cũ 151 gò ô môi )

GPKD: 41G8026476 ngày 30/07/2015 - MST: 8127680551

Email:duoclieubupxanh@gmail.com

Website: https://trungtamduoclieu.vn

Gọi ngay : 0948808065 + 0971011106  + 0977768823Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 - Từ 7h30 - 21h.